Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết đánh cả cụm sao Chelsea

Thứ Ba 11/04/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như đội bóng Hoàng Gia Real Madrid rất quyết tâm làm mới đội hình khi nhắm 1 lúc 3 trụ cột của Chelsea.

Sau khi xác định ngôi sao Eden Hazard là mục tiêu chuyển nhượng số 1 mùa hè này, CLB Real Madrid tiếp tục khiến các CĐV Chelsea phải phiền lòng khi nhắm đến tiền vệ N’Golo Kante. Theo tạp chí của Pháp Le10 Sport, đội bóng Tây Ban Nha rất ấn tượng với màn trình diễn tuyệt vời của Kante mùa giải này, và sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ người Pháp.
kante va hazard

Sau Hazard, Real tiếp tục nhắm tiền vệ Kante

Được biết, mùa hè vừa qua Real Madrid đã nhắm đến N’Golo Kante và Paul Pogba cho tuyến tiền vệ, nhưng đã thất bại với cả 2 thương vụ này. Pogba trở về khoác áo M.U, còn Kante chuyển sang Chelsea với giá 32 triệu bảng và đang trải qua một mùa giải phi thường cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

HLV Zidane cũng bị thuyết phục bởi màn trình diễn của tiền vệ đồng hương, và thúc giục BLĐ Real sửa sai ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Bên cạnh đó, tiền vệ Kante là cái tên thứ 3 của Chelsea được Real Madrid đưa vào danh sách chuyển nhượng.
 
Trước đó, đội chủ sân Bernabeu đặt Eden Hazard vào tầm ngắm và không tiếc tiền để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ, cho dù là với cái giá 100 triệu bảng. Thủ môn Thibaut Courtois cũng được liên hệ mật thiết với CLB thành Madrid, nếu đội bóng này thất bại trong thương vụ David De Gea của M.U.
 
Cả 3 cái tên này đều là trụ cột không thể thay thế của HLV Antonio Conte, và gần như nhiều khả năng Real sẽ không thể có được điều mình muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp thành công ở cả 3 thương vụ này, CLB Hoàng gia sẽ phải tốn không dưới 200 triệu bảng.

Carragher: Arsenal toàn những kẻ hèn nhát
Cựu trung vệ Jamie Carragher vừa lên tiếng chê bai đoàn quân của HLV Wenger là những kẻ hèn nhát sau khi để thua 0-3 trước Crystal Palace đêm qua.

Nguyệt Anh -Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X