Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real phải nhả trung vệ nếu muốn có De Gea

Thứ Năm 18/06/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca đưa tin, HLV Van Gaal chỉ chấp nhận để thủ thành David de Gea rời M.U nếu Real chịu nhả trung vệ Raphael Varane theo chiều ngược lại.


Mùa giải vừa qua, thủ thành David de Gea chính là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U. Phong độ xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha là một trong những nguyên nhân giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League. Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến hè 2016, nhưng cựu thủ thành của Atletico Madrid nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng. Tâm trí của thủ thành 24 tuổi đã ngả về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đưa De Gea về Bernabeu thay thế cho Iker Casillas đã sa sút phong độ.
Real phai nha trung ve neu muon co De Gea hinh anh
M.U chỉ nhả De Gea nếu có Varane
HLV Van Gaal đã bất lực trong việc giữ chân thủ thành số 1 của mình, bởi vậy khả năng De Gea rời M.U ở hè 2015 là rất cao. Không giữ được cầu thủ sinh năm 1990 nhưng Man đỏ chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng của Real. Những động thái mới trong cuộc đàm phán giữa M.U và Real Madrid về tương lai thủ môn De Gea đang chuyển hướng sang Raphael Varane. Tờ Marca đưa tin, đại diện của M.U đã thẳng thừng yêu cầu Real phải chấp nhận dùng trung vệ Varane như một điều khoản trao đổi.

Thậm chí, M.U không ngần ngại đặt vấn đề sẽ bù thêm tiền mặt kèm De Gea để lấy Varane. Từ lâu, M.U đã theo dõi sát Varane và luôn mong muốn đưa ngôi sao trẻ người Pháp về sân Old Trafford. Bản thân Varane cũng đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid, việc Los Blancos chuẩn bị gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe khiến tương lai của trung vệ sinh năm 1993 bị đặt một dấu hỏi lớn. Tại sân Bernabeu, Varane chỉ là lựa chọn thứ 3 sau bộ đôi Pepe và Ramos. Nếu cập bến M.U, nhiều khả năng trung vệ người Pháp sẽ có được một vị trí chính thức. Quỷ đỏ đang rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp nhằm chinh phục những danh hiệu ở mùa giải 2015/16.

Xem clip về màn trình diễn của thủ môn David De Gea ở mùa giải 2014-2015


Thông tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X