Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn chiêu mộ "hung thần" của Chelsea và Arsenal

Thứ Hai 09/02/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà London Evening Standard đăng tải, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Harry Kane năm nay mới 21 tuổi, đang là một trong những tiền đạo người Anh thi đấu tốt nhất ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Harry Kane đã ghi được tới 22 bàn thắng sau 34 trận ra sân cho Spurs trên mọi đấu trường.

Lúc đầu, Harry Kane chỉ là sự lựa chọn thứ ba trên hàng công của Tottenham sau Roberto Soldado và Emmanuel Adebayor. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền đạo trẻ này đã giúp anh có suất đá chính trong đội hình của đội chủ sân White Hart Lane.

Harry Kane cua Tottenham hinh anh
Harry Kane đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Mới đây, trong trận đấu với Arsenal ở vòng 24 Premier League, Harry Kane đã lập cú đúp giúp Tottenham đả bại “pháo thủ” với tỉ số 2-1. Trước đó, chính tiền đạo này cũng giúp Spurs hạ sát Chelsea.

Màn trình diễn tuyệt vời của Harry Kane đã lọt vào mắt xanh của Real. Theo thông tin mới nhất mà London Evening Standard đăng tải, Real đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Anh ở mùa Hè 2015.

Đây là một tin vui với Harry Kane khi được một đội bóng lớn như Real quan tâm. Tuy nhiên, nó cũng là mối lo của Tottenham. Bởi lẽ, trong quá khứ hai cầu thủ tốt nhất của Spurs là Modric và Bale đã bị Los Blancos dụ dỗ thành công.

Mới đây, Harry Kane đã ký hợp đồng mới với Tottenham. Theo đó, tiền đạo người Anh sẽ ở lại sân White Hart Lane tới năm 2020.

Hiện tại, theo định giá của Transfermarkt, Harry Kane có giá chuyển nhượng khoảng 3 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá này chắc chắn sẽ tăng cao hơn khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mở cửa.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X