Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vác 26 triệu bảng hỏi mua Sterling

Thứ Ba 27/01/2015 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Real Madrid sẵn sàng chi 26 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ trẻ tài năng Sterling của Liverpool.

Sterling là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Tiền vệ của Liverpool không ngừng tiến bộ trong thời gian qua để chiếm trọn lòng tin của các CĐV cũng như HLV Brendan Rodgers.

Nếu như, mùa giải năm ngoái, Sterling thường xuyên vào sân trên băng ghế dự bị thì năm nay, sau sự ra đi của Suarez, tiền vệ người Anh đã có suất chính thức trên hàng công của Liverpool.

Real Madrid vac 26 trieu bang hoi mua Sterling hinh anh
Real hoi mua Sterling

Sterling của Liverpool đã không  phụ lòng HLV Brendan Rodgers khi thi đấu rất xuất sắc pử mùa giải năm nay. Sau 21 lần ra sân, tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi được 4 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn.

Màn trình diễn tuyệt vời của Sterling được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu để mắt đến. Trong đó, đáng chú ý là câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Theo  Express, ban  lãnh đạo Real sẵn sàng chi 26 triệu bảng để chiêu mộ Sterling ở mùa hè 2014. Được biết, Los Blancos sẽ trả lương khủng, 120.000 euro/tuần để thuyết phục tiền vệ trẻ người Anh.

Đây rõ ràng là thử thách không nhỏ cho Liverpool trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình ở mùa giải năm nay. Mặc dù, ban lãnh đạo The Kop đã có những động thái để gia hạn hợp đồng với Sterling nhưng vì nhiều lý do khác nhau, mọi chuyện vẫn chưa được định đoạt.

Hiện tại, hợp đồng của Sterling còn thời hạn đến năm 2017, mức lương mà tiền vệ này đang nhận ở The Kop là 30.000 euro/tuần. Nếu không kịp “trói chân” Sterling, với mức lương 120.000 euro và mức phí 26 triệu bảng mà Real sẵn sàng chi trả, việc Liverpool bị cướp tài năng trẻ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X