Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ có thủ thành David De Gea với một điều kiện

Thứ Hai 03/04/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng thủ môn David De Gea sang Real Madrid tiếp tục có tiến triển, khi Mourinho đề nghị CLB Tây Ban Nha một yêu cầu.

 
Vụ chuyển nhượng De Gea sang Real là thông tin liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Khi các giải vô địch quốc gia Châu Âu bước vào giai đoạn cuối cùng, việc các CLB chuẩn bị mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng là điều rất dễ hiểu.
 
Và trước sự theo đuổi quyết liệt từ đội bóng Hoàng gia trong suốt vài năm gần đây, M.U đã đồng ý để De Gea sang Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, CLB Tây Ban Nha sẽ phải nhả tiền vệ Toni Kroos theo chiều ngược lại.
 
Đây được xem là lời đề nghị rất khó chấp nhận của Quỷ đỏ, và nó mang ý nghĩa “dằn mặt” nhiều hơn. Nếu như Real Madrid theo đuổi David De Gea, thì M.U cũng liên tục chèo kéo Toni Kroos ở các kỳ chuyển nhượng. Đội chủ sân Old Trafford từng tiếp cận tiền vệ người Đức mùa hè vừa qua và sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này.
Real Madrid se co thu thanh David De Gea voi mot dieu kien hinh anh

M.U sẵn sàng để De Gea sang Real nếu có chữ ký của Toni Kroos

Bên cạnh việc ra yêu sách “quá quắt” này, M.U cũng đã lên thảo sẵn một bản hợp đồng mới cho thủ thành David De Gea. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ không tiếc tiền để giữ chân thủ môn sinh năm 1990 khi sẵn sàng dành cho anh mức lương cao nhất Premier League – 300 000 bảng/tuần.
 
Còn nhớ, vào mùa hè 2014, HLV của M.U lúc đó là Louis Van Gaal cũng đề nghị CLB Tây Ban Nha phải nhả đội phó Sergio Ramos mới chịu để De Gea sang Real. Đội bóng Hoàng gia tất nhiên không chấp nhận và đã rút lui khỏi thương vụ này. Đến năm nay, Jose Mourinho tiếp tục giữ vững quan điểm cứng rắn, lặp lại chiêu bài này và đẩy Real vào thế khó.
 
Nếu để có được De Gea mà phải nhả Kroos, CLB Hoàng gia chắc chắn không vui vẻ gì, bởi tiền vệ người Đức là cái tên không thể thay thế tại tuyến giữa của Real Madrid. Và nếu từ bỏ thương vụ De Gea, đội chủ sân Bernabeu sẽ chuyển hướng sang thủ môn số 1 của Chelsea là Thibaut Courtois.
 
Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ mở cửa vào tháng 6 tới đây và sẽ kéo dài đến hết tháng 8.

Mourinho gạt top 4, tập trung đánh Europa League
HLV Mourinho thừa nhận ông đã sẵn sàng tập trung hẳn vào mặt trận Europa League và từ bỏ mục tiêu top 4 Premier League để mang về tấm vé tham dự Champions...

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X