Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez cho M.U

Thứ Năm 11/02/2016 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì một số lý do, BLĐ Real Madrid đang cân nhắc khả năng bán tiền vệ ngôi sao người Colombia khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2016 mở cửa.

Theo tờ Sport tại TBN vốn thân Barca thì BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn thanh lý James trước hết là do họ không hài lòng với phong độ của cầu thủ người Colombia này từ đầu mùa giải 2015/2016. Kể cả khi Zinedine Zidane lên làm HLV trưởng thay Rafa Benitez bị sa thải, James cũng không tiến bộ hơn là bao. Thậm chí, có tin cầu thủ này bất mãn với chính sách nhân sự của HLV người Pháp. Rodriguez mới đá 16 trận mùa này trên mọi mặt trận (14 ở Liga) và ghi vỏn vẹn 4 bàn.

Real Madrid san sang ban James Rodriguez cho MU hinh anh
 

 

Tình thế của James hiện giờ khá giống với trường hợp của tiền vệ Mesut Ozil trước đây. Còn nhớ trước khi bán Oezil cho Arsenal hồi mùa Hè năm 2013 với giá 42,5 triệu bảng, BLĐ Real từng đánh giá cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ hết giá trị sử dụng vì không thể giữ được phong độ ổn định. Ngoài việc cho rằng James chơi không đủ tốt, BLĐ Real cũng khó chịu khi cầu thủ này đang ra yêu sách đòi tăng lương.

Lúc này, thu nhập của James đang ở mức 4,5 triệu euro/năm, ngang bằng với những Pepe, Varane, Marcelo, Modric, Kroos. Tuy nhiên cựu tiền vệ Monaco cho rằng với khả năng và những đóng góp của mình, anh xứng đáng được hưởng mức lương ngang với tiền vệ Gareth Bale và hậu vệ Sergio Ramos, tức là khoảng 10 triệu euro/năm.

Tăng lương dĩ nhiên không nằm trong dự định của Real lúc này, trong bối cảnh họ gặp khó khăn về tài chính và đã vướng mắc vấn đề lương thưởng với Ramos, Ronaldo trong các năm qua. James tới Real năm 2014 với giá khoảng 80 triệu euro. Hợp đồng của anh có thời hạn tới năm 2020.

Giá chuyển nhượng của tuyển thủ Colombia theo transfermark vẫn khoảng 80 triệu euro. Bây giờ, Manchester United là đội có nhiều khả năng mua cầu thủ 24 tuổi nhất. Tờ Mirror của Anh thậm chí đăng tải tin, Man United đang đàm phán với người đại diện của James.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X