Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid rục rịch thay thế Ronaldo bằng Alexis Sanchez

Thứ Ba 15/12/2015 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao sáng nhất Arsenal có thể cập bến Bernabeu trong mùa hè 2016 với tư cách quả bom tấn kế nhiệm đàn anh người Bồ Đào Nha.

Duy trì hiệu suất khủng khiếp 1 bàn/1 trận từ đầu mùa giải này (21 bàn thắng), nhưng khó có thể nói Cristiano Ronaldo vẫn còn nguyên giá trị đối với Real Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ nổ súng liên tiếp khi chạm trán các đối thủ yếu với chiến thắng vốn nằm chắc trong tầm tay, rồi trở nên nhạt nhòa không ngờ trong những trận đánh lớn khi Los Blancos cần anh nhất. Nói gì thì nói, CR7 cũng đã 30-31 tuổi và sẽ không thể mãi thăng hoa ở chặng đường còn lại trong sự nghiệp. Trên thực tế, Real cũng dần lên kế hoạch thay thế Ronaldo trong tương lai không xa.

Real Madrid ruc rich thay the Ronaldo bang Alexis Sanchez hinh anh
Real Madrid tính chi tiền tấn cuỗm Alexis Sanchez của Arsenal

Và trong suy nghĩ của Real Madrid, không ai trên thế giới hiện tại xứng đáng kế thừa vị trí tiền đạo cánh của siêu sao người Bồ hơn Alexis Sanchez của Arsenal. Bất chấp Pháo Thủ vẫn sống khỏe khi thiếu vắng sự phục vụ của cầu thủ Chile lúc này vì chấn thương, không thể phủ nhận vai trò đầu tàu của anh ở Emirates. Sanchez đã ghi 34 bàn thắng sau 70 lần ra sân khoác áo Arsenal, quan trọng hơn khi anh luôn biết tỏa sáng đúng thời điểm trong những trận cầu đỉnh cao.

Real Madrid hiểu giá trị bạc tỷ của Sanchez và sẵn sàng không để Arsenal chịu thiệt, trong bối cảnh đối tác cũng đã mất đến 35 triệu bảng cho Barcelona năm ngoái. Đến kỳ chuyển nhượng hè 2016, Kền Kền Trắng dự định sẽ gửi đến Pháo Thủ lời đề nghị siêu khủng 50 triệu bảng, trong đó 37 triệu tiền mặt và “vật tế thần” Denis Cheryshev (định giá 13 triệu). Tiền vệ 25 tuổi người Nga, cũng là một mục tiêu của Arsene Wenger, vừa trở về Bernabeu sau một mùa giải đánh thuê ấn tượng ở “tàu ngầm vàng” Villarreal với 7 bàn/26 trận.

Tuy nhiên, Arsenal không hề nghèo, và trên hết không điên đến mức bán đi ngôi sao số một của mình ở thời điểm hiện tại khi đang ngập tràn hy vọng trở lại ngôi vương nước Anh. Trên thực tế, HLV Wenger cũng đã sớm đề phòng những ánh mắt dòm ngó thèm thuồng của những đại gia khác khi lên kế hoạch giữ chân Sanchez, bất chấp bản hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến tận năm 2018. Nếu đồng ý đặt bút ký gia hạn, tiền đạo người Chile sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Emirates với con số kỷ lục không dưới 200.000 bảng/tuần.

Dĩ nhiên là Real vẫn có thể dụ dỗ Sanchez trở lại Tây Ban Nha bằng những hứa hẹn về danh hiệu, thứ anh không dễ kiếm được ở Arsenal, nhưng nhìn chung thương vụ này đang rất không khả thi cho họ. Chưa kể tiền đạo người Chile lại còn là người cũ của đại kình địch Barcelona nữa…

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X