Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với Gabriel Magalhaes

Thứ Tư 23/08/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Gabriel Magalhaes liên tục phải ngồi dự bị ở Arsenal, Real Madrid đã lên kế hoạch giải cứu trung vệ này.

Trong cả 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24, trung vệ Gabriel Magalhaes đều phải ngồi dự bị. Ở trận đấu với Nottingham Forest, anh vào sân trong hiệp 2. Trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, cầu thủ người Brazil vào sân ở phút 70.

Có thông tin cho rằng các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Gabriel Magalhaes, và mới nhất, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Los Blancos đã mất Eder Militao tới 6 tháng vì chấn thương, bởi vậy họ đang tìm kiếm một trung vệ mới. 

Real Madrid muon gay soc voi Gabriel Magalhaes

Real Madrid muốn gây sốc với Gabriel Magalhaes

Theo Daily Mail, HLV Ancelotti muốn Real Madrid mang về ngôi sao 25 tuổi của Pháo thủ. Để hy vọng có được điều mình cần, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 65 triệu euro tiền chuyển nhượng. Dù vậy, rất khó có khả năng để Kền kền sở hữu trung vệ của Arsenal.

HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal không có ý định xem xét bất kỳ lời đề nghị nào cho Gabriel Magalhaes trong những ngày còn lại của chuyển nhượng mùa hè. Ông nói: “Việc Gabriel ngồi dự bị hoàn toàn không liên quan gì tới những tin đồn chuyển nhượng cả. Tôi xem xét các đối thủ và đưa ra lựa chọn tốt nhất, cậu ấy ra sân trước Man City và Nottingham, cậu ấy thể hiện rất tốt”.

“Ở trận đấu với Crystal Palace, khi vào sân thay người, cậu ấy vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Không có chuyện Arsenal để Gabriel rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023. "

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X