Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mời chào Ashley Cole mức lương hấp dẫn

Thứ Tư 23/04/2014 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vừa chìa ra bản hợp đồng dành cho Ashley Cole. Hợp đồng này có thời hạn 1 năm.

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid rất sẵn lòng thu nạp Ashley Cole khi anh sẽ đáp hạn hợp đồng với Chelsea trong hè này và trở thành cầu thủ tự do. Hậu vệ 33 tuổi sẽ không được gia hạn hợp đồng. Vì lẽ đó Cole có thể chủ động tìm điểm dừng chân mới ngay từ bây giờ.  Trong số các lựa chọn của Cole, có lẽ Real Madrid vẫn mang lại cho anh nhiều cơ hội nhất. Ashley Cole có thể chinh phục vinh quang. Anh cũng được hưởng mức lương hấp dẫn ở tuổi 33-34.

Ashley Cole rất có thể sẽ gia nhập M.U sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.
Ashley Cole

Theo Daily Mail là 3,5 triệu bảng và hợp đồng của anh sẽ kéo dài 1 năm, dù vẫn thấp hơn những gì anh đang được Chelsea trả (5 triệu bảng/năm). Do Ashley Cole tự do nên tiền lót tay của anh sẽ khá hấp dẫn. Đây là những đề nghị hấp dẫn nhất nếu so với một vài CLB tại Mỹ và Premier League. Real muốn tìm người dự phòng ngắn hạn cho Marcelo bởi hè này, họ sẽ để Fabio Coentrao ra đi. Alberto Moreno cũng Sevilla cũng được đánh tiếng nhưng với một hậu vệ mới 18 tuổi, vẫn còn quá sớm để anh thử sức ở môi trường đỉnh cao.

Cole là được nhắm cho phương án ngắn hạn còn dài hạn sẽ là Moreno. Ashley Cole đã chơi rất tốt trong trận hòa Atletico 0-0 rạng sáng nay. Kinh nghiệm cũng như thể lực tốt (rất lâu rồi mới thi đấu) giúp anh hạn chế tối đa những pha lên cánh của đối thủ. Nhưng trong mắt Jose Mourinho, Cole vẫn “hết hạn sử dụng”. Ông đang quyết tâm có được Luka Shaw để thay thế hậu vệ số một một thời của ĐT Anh. Nếu sang Real, Cole sẽ trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ở đội bóng Hoàng gia TBN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X