Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không đủ khả năng vô địch Champions League?

Thứ Năm 02/04/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của Juventus ông Pavel Nedved cho rằng Real Madrid sẽ không thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.


Real Madrid đã khởi đầu mùa giải rất tốt, Kền kền trắng có mạch 22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở thời điểm đó, đội bóng chủ sân Bernabeu thể hiện sức mạnh rất khủng khiếp, qua đó trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch những giải đấu mà họ tham dự. Tuy nhiên, bước sang năm 2015, Real đã đánh mất phong độ ấn tượng của mình, việc này bắt đầu từ trận thua trước Valencia tại La Liga.
Pavel Nedved hinh anh
Nedved cho rằng Real không thể bảo vệ chức vô địch Champions League
Tính tới thời điểm hiện tại, Real Madrid chỉ thắng được 9/17 trận trong năm 2015. Chính kết quả này đã khiến Kền kền trắng để mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barca, lúc này khoảng cách đã là 4 điểm. Vì vậy, cơ hội để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên ngôi là khá khó khăn, tại Champions League Kền kền trắng cũng thi đấu không thuyết phục. Họ thắng dễ dàng Schalke 2-0 trên đất Đức, tuy nhiên ở trận lượt về lại để thua 3-4. Như vậy, Real chỉ giành quyền vào tứ kết với thắng lợi chung cuộc 5-4 sau hai lượt trận.

Những kết quả không tốt của Real trong thời gian gần đây khiến tham vọng có danh hiệu của họ đang bị đặt dấu hỏi, đích thân GĐTT của Juventus ông Pavel Nedved cho rằng Real không phải ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League. Cụ thể, Nedved khẳng định Barca và Bayern Munich mới là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Ông chia sẻ: “Rất may mắn khi Juventus đã không phải gặp Barca và Bayern, đó là những đội bóng mạnh nhất ở vòng tứ kết Champions League. Real không còn duy trì được phong độ ổn định của mình, đó là lý do tôi không đánh giá cao họ”.

Ở vòng tứ kết Champions League, Juventus sẽ gặp đội bóng được đánh giá là yếu nhất Monaco. Tuy nhiên,  Nedved cho rằng đội bóng nước Pháp sẽ gây khó khăn rất lớn cho Bà đầm già. “Về danh tiếng, Monaco không thể so sánh với Juventus. Tuy nhiên, chúng tôi không được phép đánh giá yếu đối thủ. Monaco đã cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại Arsenal ở vòng 1/8, nhất là ở trận lượt đi. Nếu muốn đi tiếp chúng tôi sẽ phải chiến đấu với hết khả năng của mình”. Pavel Nedved nói trên tờ El Mundo Deportivo.

Xem thêm bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X