Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chiêu mộ thành công De Gea?

Thứ Bảy 30/05/2015 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, Thủ thành David de Gea đã rời Man United để cập bến Real Madrid.


Những ngày gần đây, tin đồn thủ thành người Tây Ban Nha David de Gea sẽ rời Man United đến Real Madrid xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Lí do là bởi Real đang cần gấp người thay thế cho thủ thành Iker Casillas năm nay đã 33 tuổi và đang ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Mùa này, De Gea đã chơi rất tốt và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Man đỏ. Phong độ xuất sắc của thủ thành sinh năm 1990 giúp Nửa đỏ thành Manchester trở lại Champions League sau một năm vắng bóng. Hợp đồng của thủ thành 24 tuổi với Man United chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016, nhưng anh liên tục từ chối gia hạn.
De Gea roi Man United toi Real Madrid o he 2015 hinh anh
De Gea đã là người của Real Madrid?
De Gea được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tờ Daily Star cho biết, thủ thành người Tây Ban Nha đã đồng ý cập bến Los Blancos và trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại mới Rafa Benitez, người dự kiến sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt Real mùa giải tới. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định mặc dù còn một số khúc mắc với đội bóng chủ quản (Man United) nhưng về cơ bản De Gea đã là người của Kền kền trắng. Đồng ý gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cựu thủ thành của Atletico sẽ bỏ túi 4 triệu bảng mỗi mùa. Man United sẽ thu về 30 triệu bảng từ thương vụ này.

Phía Man United chưa đưa ra phản ứng trước thông tin trên. Sau trận hòa 1-1 với Arsenal ở vòng 37 Premier League, HLV Van Gaal đã lên tiếng về tương lai De Gea: “Đội bóng ưu tiên giữ cậu ấy nhưng quyền quyết định là ở De Gea. Cậu ấy là người Tây Ban Nha và đang được một đội bóng lớn ở quê nhà theo đuổi, đây sẽ là lựa chọn không hề dễ dàng”. Hiện tại, thủ thành của Man đỏ đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn gái Edurne Garcia ở quê nhà. Giới thạo tin cho rằng, Edurne muốn De Gea khoác áo Real Madrid và không hề thích cuộc sống tại Anh. Đây cũng là một trong những cơ sở để tin rằng việc De Gea khoác áo Real có lẽ chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X