Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chú ý: Man City chốt giá bán Mangala

Thứ Năm 22/06/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Man City khẳng định họ chấp nhận bán trung vệ Mangala nếu có đội bóng nào chịu chi ra 18 triệu bảng.

Trung vệ Mangala cập bến Man City với giá hơn 30 triệu bảng Anh, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, nhưng rất tiếc anh không thể hiện được nhiều. Cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên mắc sai lầm, anh không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. Mùa giải vừa qua, Pep Guardiola ngay sau khi tiếp quản Man City đã đưa về John Stones, sau đó ông đẩy Mangala tới Valencia theo dạng cho mượn.
Real chu y Man City chot gia ban trung ve Mangala hinh anh
Mangala vừa trải qua một mùa giải thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn
Mùa giải vừa qua, trung vệ Eliaquim Mangala đã chơi cực tốt nơi hàng thủ Valencia. Anh trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của “Bầy dơi”, cầu thủ 26 tuổi ra sân 30 lần ở La Liga. Những thống kê của cầu thủ người Pháp là vô cùng ấn tượng, trung bình anh tắc bóng 1,8 lần/trận và đánh chặn 2,2 lần trận. Mangala cũng hỗ trợ tấn công khá hiệu quả khi có được 2 bàn thắng.
Juventus xác nhận sẽ cho phép Dani Alves sang Man City
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus xác nhận sẽ để Dani Alves tới Man City trong mùa hè này.
Dù vừa trải qua một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Valencia nhưng Pep không có ý định sử dụng cầu thủ này ở mùa giải tới. Man City đã lên kế hoạch bán đứt cầu thủ 26 tuổi để thu về một khoản tiền, qua đó tái đầu tư vào những thương vụ mới. Hiện có khá nhiều đội bóng muốn có ngôi sao của Man xanh, trong đó phải kể đến Lyon. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ở Tây Ban Nha, Real cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, họ muốn đưa về Mangala thay thế cho sự ra đi của Pepe.
Mangala
Man City bán Mangala nếu nhận được 18 triệu bảng
Theo The Sun, phía Man City khẳng định họ chấp nhận bán trung vệ Mangala nếu có đội bóng nào chịu chi ra 18 triệu bảng. Đây là con số mà Lyon hay Real Madrid đều có thể đáp ứng, vấn đề là đội bóng nào sẽ tiếp cận cầu thủ người Pháp trước mà thôi. Cũng theo The Sun, Newcastle cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 26 tuổi, nhưng “Chích chòe” chỉ chịu bỏ ra 12 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng cuộc chiến giành Mangala sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2017, vấn đề là cầu thủ này sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X