Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge chuẩn bị cập bến Tây Ban Nha?

Thứ Bảy 09/12/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Gol Digital, Real Betis đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool vào tháng 1 tới đây.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Daniel Sturridge không thường xuyên được triệu tập vào ĐT Anh. Việc không được đá chính thường xuyên ở sân Anfield là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1989 không được Gareth Southgate tin tưởng. Nếu tình hình không được cải thiện, khả năng ngôi sao 28 tuổi không được tham dự VCK World Cup 2018 là khá cao. HLV Klopp khẳng định ông sẽ không thay đổi hệ thống chiến thuật đang vận hành, bởi vậy Sturridge buộc phải rời Anfield nếu muốn được đá chính thường xuyên.
Sturridge chuan bi cap ben Tay Ban Nha hinh anh
Sturridge được Real Betis quan tâm
Hiện có một vài đội bóng muốn có tiền đạo Sturridge, trong đó phải kể đến Everton hay West Ham. Những đội bóng này chấp nhận chi ra 15 triệu bảng để đón ngôi sao người Anh, nếu The Kop không bán họ sẽ hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1989. Trong một diễn biến mới nhất, đã có thêm một đội bóng muốn có cựu chân sút của Chelsea và Man City. Theo El Gol Digital, Real Betis đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool vào tháng 1 tới đây. Đại diện của Tây Ban Nha muốn có chân sút 28 tuổi để nâng cấp hàng công, họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.
HLV Liverpool không quan tâm tới tương lai Coutinho
Tương lai của Philippe Coutinho đang được đồn đoán liên tục song HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại không quá quan tâm.
Nhiều khả năng Liverpool sẽ xem xét nghiêm túc lời đề nghị từ phía Real Betis, để cầu thủ này cập bến La Liga qua đó thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ khác là lựa chọn không tồi. Sturridge được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Klopp đang vận hành, ông muốn một tiền đạo phải thường xuyên di chuyển thay vì chỉ có mặt trong vòng cấm để đón bóng, đó là lý do Firmino được trọng dụng thay vì chân sút người Anh.
Real Betis hoi mua tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
Khả năng Sturridge rời Liverpool đang là rất cao
Ở mùa giải này, tiền đạo Daniel Sturridge mới chỉ đá chính có 5 lần ở Premier League. Dù đã bình phục chấn thương song ngôi sao người Anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính. Nếu Lữ đoàn đỏ bán chân sút 28 tuổi họ sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế hoặc tin tưởng vào sao trẻ Solanke, từ khi cập bến Anfield từ Chelsea cầu thủ người Anh vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Có tin cho rằng ông Klopp đã nhắm Aubameyang thay cầu thủ từng đá cho Man City và Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X