Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul đánh giá cao khả năng vô địch Europa League của M.U

Thứ Năm 09/03/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Real, Raul khẳng định khả năng M.U vô địch Europa League mùa này là hoàn toàn có thể.


Đêm nay, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Rostov trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Với một đội hình chất lượng Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Mourinho cũng đã mang đến Nga những ngôi sao tốt nhất của mình, vị chiến lược gia người Bồ muốn Man đỏ giành lợi thế ngay trên sân khách. Trong số những đội bóng còn lại ở giải đấu này, M.U đang được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu. Nhiệm vụ này là hoàn toàn khả thi nếu những ngôi sao của Quỷ đỏ chơi đúng với khả năng của mình.
Raul danh gia cao kha nang MU vo dich Europa League  hinh anh
M.U đã lọt vào vòng 1/8 Europa League

Cựu tiền đạo Real, Raul khẳng định khả năng M.U vô địch Europa League mùa này là hoàn toàn có thể: “Họ hoàn toàn có thể lên ngôi. M.U sở hữu một đội hình chất lượng và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. M.U vẫn cần thời gian để trở nên hoàn hảo, nhưng hiện tại họ vẫn là một tập thể rất mạnh. M.U đủ khả năng để vô địch Europa League, vấn đề là họ có thực sự nghiêm túc với giải đấu này hay không mà thôi”.
Rashford: M.U sẽ đánh bại Rostov trên đất Nga
Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định M.U sẽ đặt quyết tâm giành chiến thắng trong chuyến làm khách của Rostov tại lượt đi vòng 1/8 Europa League.

“Ngoài M.U, thì một số ứng viên tiềm năng khác như Roma và Lyon. Nếu xét về đẳng cấp, M.U và Roma được đánh giá cao hơn đại diện của nước Pháp. Cá nhân tôi muốn một đội bóng của Tây Ban Nha lên ngôi ở giải đấu lần này, đó có thể là Celta Vigo. Nếu không phải một đại diện của Tây Ban Nha thì tôi muốn đó là Schalke. Đó là đội bóng cũ mà tôi từng thi đấu, đội bóng đang có những vấn đề nhất định nhưng họ đủ khả năng để làm nên bất ngờ”, huyền thoại của Real tiếp tục.
Raul Gonzalez
Raul Gonzalez đánh giá cao khả năng vô địch Europa League của M.U

Schalke sẽ phải đối đầu với đồng hương Borussia Monchengladbach ở vòng 1/8, Raul tin rằng đội bóng vùng Ruhr sẽ giành vé vào tứ kết: “Gladbach đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, bằng chứng là họ đã mang về những chiến thắng ấn tượng. Schalke đã có một mùa giải với nhiều sự thay đổi. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tôi đánh giá cao Gladbach hơn nhưng trái tim tôi lại ủng hộ Schalke. Tôi nghĩ rằng nếu chơi với quyết tâm cao nhất, đội bóng cũ mà tôi từng thi đấu hoàn toàn có thể tiến sâu ở giải đấu lần này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X