Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rất nhiều trụ cột Chelsea phản ứng với Conte

Thứ Sáu 20/10/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều cầu thủ của Chelsea đã phản ứng với HLV Antonio Conte vì lịch tập luyện quá căng thẳng mà ông thầy người Italia áp dụng.

 

Trong thời gian gần đây, rất nhiều trụ cột của Chelsea dính chấn thương. Tân binh trị giá 70 triệu bảng Morata dính chấn thương trong trận gặp Man City, sau đó Kante cũng dính chấn thương khá nặng và phải mất ít nhất 4 tuần để hồi phục. Ở trận thua Crystal Palace, The Blues mất Moses. Mới nhất, trong trận hòa Roma 3-3 mới đây họ mất tới 2 cầu thủ vì chấn thương, theo đó David Luiz và Bakayoko đều gặp những vấn đề. Việc chỉ còn 1 sự thay đổi khiến Conte chỉ thay được Luiz còn Bakayoko phải chịu đau đá đến hết trận.
HLV Conte se khong co ca Kante lan Morata trong tran Crystal Palace vs Chelsea.
Kante lẫn Morata đều đã dính chấn thương ở mùa giải này
Việc có quá nhiều những trụ cột dính chấn thương khiến chiều sâu đội hình của họ bị suy giảm đáng kể. Trong hai trận gần nhất, họ đều không có được chiến thắng. Người ta đang đi tìm lý do khiến The Blues có quá nhiều ca chấn thương trong một thời gian ngắn như vậy. Rất nhiều cầu thủ của Chelsea đã phản ứng với HLV Conte vì lịch tập luyện quá căng thẳng mà ông thầy người Italia áp dụng.
Hazard tin Chelsea vẫn còn cửa vô địch Premier League
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea vẫn có đủ khả năng vô địch Premier League mùa này dù phong độ của The Blues gần đây không tốt.
Theo đó, một số trụ cột của Chelsea nói với ông thầy 48 tuổi rằng lịch tập luyện mà ông áp dụng từ đầu mùa giải này là quá nặng, khiến rất nhiều cầu thủ dính chấn thương. Theo đó, họ không hài lòng với việc Conte áp dụng chế độ tập luyện như ở mùa giải trước, bởi ở mùa này đội chủ sân Stamford Bridge phải thi đấu ở cả Champions League. Với một lịch thi đấu khắc nghiệt hơn, nhiều cầu thủ Chelsea đòi hỏi một chế độ tập luyện nhẹ hơn mùa trước.
HLV Conte
HLV Conte bị chỉ trích vì chế độ tập luyện quá nặng
Ông Conte đang phải chịu rất nhiều những áp lực. Không chỉ các cầu thủ gây sức ép, việc những thành tích không tốt trên sân cỏ cũng gây khó khăn cho cựu HLV Juventus. Hiện Chelsea đang kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm ở Premier League, họ đã thua đến 3 trận sau 8 vòng đấu ở mùa giải này. Nếu không nhanh chóng đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X