Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund từ chối PSG, chỉ muốn đến MU

Thứ Sáu 28/07/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Foot Mercato, tiền đạo Rasmus Hojlund ưu tiên chuyển đến Manchester United thay vì Paris Saint-Germain vào mùa Hè này.

Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag, đã biến ngôi sao Atalanta trở thành mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ Hè 2023. MU đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí cho cầu thủ 20 tuổi, nhưng đội bóng của Italia hy vọng sẽ nhận được 70 triệu euro. 

PSG cũng đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Đan Mạch, họ  đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro, thấp hơn lời đề nghị của MU và yêu cầu của Atalanta. Nhà ĐKVĐ nước Pháp vẫn đang chờ phản hồi từ Atalanta nhưng sẽ không tăng giá, họ sẽ từ bỏ việc theo đuổi Rasmus Hojlund nếu lời đề nghị kể trên bị từ chối. 

Rasmus Hojlund tu choi PSG chi muon den MU

Rasmus Hojlund từ chối PSG chỉ muốn đến MU

 

Theo L'Equipe, PSG đang cố gắng tiếp cận người đại diện của cầu thủ 20 tuổi, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho anh. Nhưng theo Foot Mercato, Hojlund ưu tiên chuyển đến Manchester United thay vì Paris Saint-Germain vào mùa Hè này.

Cầu thủ trẻ này muốn được làm việc với HLV Ten Hag. Hojlund đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU, anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. MU đã thực hiện 2 bản hợp đồng vào mùa Hè này, họ đưa Mason Mount và Andre Onana đến từ Chelsea và Inter Milan.

Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận MU đang nỗ lực để đưa về thêm một tiền đạo mới. Ông hài lòng với những nỗ lực của BLĐ Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X