Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund suýt bị thay ra trước khi ghi bàn đầu tiên ở EPL

Thứ Tư 27/12/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói Rasmus Hojlund đã may mắn khi vẫn còn ở trên sân sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League sau 1026 phút thi đấu.

Rasmus Hojlund tỏ ra hạnh phúc khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League, đồng thời ấn định tỷ số 3-2 cho MU trước Aston Villa vào Ngày tặng quà. Tiền đạo người Đan Mạch đã chuyển đến Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng vào mùa Hè này từ Atalanta, anh phải chờ tới lần ra sân thứ 15 mới có được pha lập công đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. 

Nhiều người cho rằng HLV Erik ten Hag của MU đã định thay thế Hojlund trong hiệp hai trước khi anh ghi bàn thắng ở phút 82, nhưng đã quyết định để anh ở lại và rút Marcus Rashford, người phải nhường vị trí cho Antony. 

Rasmus Hojlund suyt vua ghi ban dau tien o EPL

Rasmus Hojlund suýt vừa ghi bàn đầu tiên ở EPL

Huyền thoại Paul Scholes của MU nói với Premier League Productions sau trận đấu: “Cậu ấy có một chút may mắn với bàn thắng. Rasmus Hojlund đã may mắn khi vẫn còn ở trên sân. Trước đó trong nhiều trận đấu của MU cậu ấy phải rời sân sau khoảng một giờ thi đấu. 

Cậu ấy không có thời gian. Nó xảy ra trong nháy mắt. Điều duy nhất cậu ấy nghĩ đến là quả phạt góc, đó là nơi duy nhất cậu ấy có thể ghi bàn. Chúc mừng cậu ấy với bàn thắng đầu tiên ở Premier League”.

Cựu tiền đạo MU, Michael Owen nói thêm: “Tôi rất mừng cho chàng trai. Hojlund đã có một khởi đầu khó khăn ở Premier League. Hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục ghi những bàn thắng mà cậu ấy ấy xứng đáng ghi được.”

Mason Mount cũng chia vui với người đồng đội ngay trên Instagram khi viết: "Rassy!! Xứng đáng lắm người anh em! @rasmus.hoejlund. Thật là một chiến thắng tuyệt vời".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X