Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund lên tiếng sau cú đúp vào lưới Luton

Thứ Hai 19/02/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund thừa nhận rằng bàn thắng thứ 2 của anh vào lưới Luton là một pha lập công đẹp mắt, ngôi sao 21 tuổi rất hài lòng với phong độ hiện tại.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Luton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ngay phút đầu tiên, tiền đạo Rasmus Hojlund đã mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Từ sai lầm của hậu vệ đội chủ nhà, cầu thủ sinh năm 2003 cắt được bóng, anh đi qua cả thủ môn đối phương trước khi dứt điểm vào lưới trống ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Tới phút thứ 7, MU có bàn thứ 2 và nó lại gọi tên Ramus Hojlund. Từ quả phạt góc của Luke Shaw, Garnacho có cơ hội tung ra cú sút căng, trái bóng bay đến chỗ của Hojlund và tiền đạo này khéo léo đánh ngực hợp lệ để làm thay đổi hoàn toàn đường đi của trái bóng, khiến cho Kaminski đành bó tay.

Rasmus Hojlund len tieng sau cu dup vao luoi Luton

Rasmus Hojlund lên tiếng sau cú đúp vào lưới Luton

Pha lập công mở tỷ số ở giây thứ 37 của Hojlund là bàn thắng sân khách nhanh nhất của MU trong kỷ nguyên Premier League. Ngoài ra, Hojlund còn phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh (21 tuổi 14 ngày) từng thuộc về Joe Willock đang khoác áo Newcastle (21 tuổi 272 ngày).

Rasmus Hojlund thừa nhận rằng bàn thắng thứ 2 của anh vào lưới Luton là một pha lập công đẹp mắt, anh nói: “Tôi đã chủ định dứt điểm trong pha bóng đó, các bạn có thể thấy tác động từ cơ thể tôi đến trái bóng. Công bằng mà nói, đó là một bàn thắng đẹp. Tôi thực sự đã cố gắng tập luyện, kết hợp mọi yếu tố. Tôi rất tự tin nên đã thành công.

Tôi có một chút thất vọng khi không ghi bàn ở Premier League, đặc biệt là khi tôi còn trẻ và được kỳ vọng rất cao. Nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Tôi biết đó chỉ là vấn đề thời gian, hãy tiếp tục nỗ lực dứt điểm, tự tin, học hỏi đồng đội và hiểu rõ vị trí của bản thân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X