Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund là tương lai của MU

Thứ Bảy 14/10/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker đánh giá cao tài năng của tiền đạo Rasmus Hojlund, ông cho rằng chân sút người Đan Mạch sẽ trở thành tương lai của MU. 

Với việc Anthony Martial liên tiếp dính chấn thương và sa sút phong độ, HLV Erik ten Hag muốn có thêm một tiền đạo tốt ở Hè 2023. Sau một thời gian đàm phán, MU đã chiêu mộ thành công chân sút Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Cầu thủ người Đan Mạch đã chơi tốt ở mùa giải vừa rồi, anh cũng có 5 bàn sau 5 lần ra sân đầu tiên cho tuyển quốc gia. MU đã phải chi tới 72 triệu bảng để có cầu thủ 20 tuổi. Khi mới cập bến Old Trafford, Hojlund dính chấn thương, phải đến trận đấu với Arsenal anh mới chính thức ra mắt MU khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Rasmus Hojlund co 3 ban sau 7 tran cho MU

Rasmus Hojlund có 3 bàn sau 7 trận cho MU

Sau 7 lần ra sân cho MU ở mọi đấu trường, Rasmus Hojlund có được 3 bàn thắng. Khi mà Marcus Rashford và Bruno Fernandes đang có dấu hiệu sa sút, cầu thủ 20 tuổi đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của nửa đỏ thành Manchester.

Cựu cầu thủ Paul Parker đánh giá cao tài năng của tiền đạo Rasmus Hojlund, ông nói: “Hojlund không bao giờ ngừng nỗ lực, cậu ấy luôn chơi bóng với quyết tâm cao nhất. Đó là yếu tố thường thấy của một cầu thủ trẻ. Tôi cũng đánh giá cao tài năng và tiềm năng phát triển của cầu thủ này”.

“Rasmus Hojlund cho thấy cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở MU, cậu ấy cũng có thể tỏa sáng ở Premier League. Hojlund chắc chắn sở hữu một tâm lý phù hợp để đưa cậu ấy đi một chặng đường dài ở câu lạc bộ này. Với độ tuổi của Hojlund, tôi rất ấn tượng với tâm lý của cậu ấy và cậu ấy sẽ chỉ tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Hiện tại, Hojlund cũng đang gặp khó khăn vì chỉ có một số cầu thủ giúp đỡ được cho cậu ấy."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X