Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund được ca ngợi sau cú đúp vào lưới Luton

Thứ Hai 19/02/2024 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho tiền đạo Rasmus Hojlund sau trận thắng Luton Town vừa qua.

Rasmus Hojlund được ca ngợi sau cú đúp vào lưới Luton

Rasmus Hojlund đã trở thành cầu thủ trẻ nhất Premier League ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp. Ngôi sao người Đan Mạch mở tỉ số trước Luton chỉ sau 36 giây nhờ sai lầm của Amari’i Bell. Sau đó vài phút, Hojlund đánh ngực cận thành ghi bàn từ cú sút của Alejandro Garnacho.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund được ca ngợi sau cú đúp vào lưới Luton

Luton có được bàn gỡ của Carlton Morris ngay ở phút thứ 14. Đội chủ nhà dâng lên dồn ép Man United nghẹt thở và tạo ra rất nhiều áp lực. Dù vậy, Man United đã đứng vững và giữ được 3 điểm rời khỏi Kenilworth Road.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Rasmus Hojlund, cầu thủ nhận giải xuất sắc nhất trận đấu.

“Chúng tôi chiêu mộ Hojlund bởi vì cậu ấy có tính cách mạnh mẽ. Dù mới 21 tuổi nhưng cậu ấy có thể thi đấu dưới áp lực. Đó là điều bạn cần để trở thành một tiền đạo của Manchester United.

Cậu ấy không lo lắng hay mất tự tin khi không ghi bàn. Giờ thì cậu ấy đang đạt phong độ tốt và ghi bàn đều đặn. Cậu ấy có được sự tự tin rất lớn và tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn nữa”.

Trận thắng Luton giúp Man United thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 5 điểm. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ten Hag là Fulham – một đội bóng đang có phong độ không quá cao. Phải đến vòng đấu sau đó thì Man United mới gặp một thử thách thực sự là nhà đương kim vô địch Premier League Man City tại sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X