Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund chỉ ra người bạn thân thiết nhất ở MU

Thứ Năm 22/02/2024 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vẫn cùng Amazon Prime Sport trên TikTok, tiền đạo Rasmus Hojlund đã chỉ ra người bạn thân thiết nhất ở MU.

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã có một khởi đầu cực kỳ chậm chạp ở MU, ngôi sao sinh năm 2003 ghi 5 bàn ở Champions League, nhưng trong hơn 3 tháng đầu tiên anh không có pha lập công nào cho Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây cầu thủ người Đan Mạch đã chơi bùng nổ.

Rasmus Hojlund vừa lập cú đúp giúp MU đánh bại Luton 2-1 trên sân khách, 2 bàn thắng này giúp anh đi vào lịch sử Premier League. Theo đó, Hojlund là cầu thủ ít tuổi nhất ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp MU đang xếp thứ 6 trên BXH, chỉ ít hơn 5 điểm so với vị trí thứ 4 của Aston Villa. 

Rasmus Hojlund chi ra nguoi ban than thiet nhat o MU

Rasmus Hojlund chỉ ra người bạn thân thiết nhất ở MU

Nói chuyện với Amazon Prime Sport trên TikTok, Hojlund đã chia sẻ về những người bạn của anh ở MU. Anh nói: “Ai là người bạn thân nhất của tôi ở MU ư? Tôi nghĩ tôi sẽ chọn Christian Eriksen vì quốc tịch và những thứ khác.

Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến đây, anh ấy là một người đàn anh, một người bạn. Chúng tôi nói về bóng đá, về cuộc sống mỗi ngày”.

Eriksen hiện không được ra sân thường xuyên ở MU, anh chưa có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ người Đan Mạch có những động thực sự ở hậu trường. Nhiều khả năng Eriksen sẽ chia tay MU ở Hè 2024, anh cũng đang liên hệ để tìm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X