Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tự tin: “Tôi nằm trong số được Mourinho yêu quý nhất”

Thứ Tư 17/05/2017 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ 19 tuổi người Anh tri ân ông thầy đặc biệt và tràn đầy tự tin khi dần trở thành chủ lực quan trọng nhất của Man Utd.

Cả mùa giải phong độ thất thường và giờ đây đi vào chặng cuối nước rút, Marcus Rashford đang thăng hoa không ngừng và trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Quỷ Đỏ, trong bối cảnh chủ lực Zlatan Ibrahimovic đã ngồi ngoài sân cỏ dài hạn vì chấn thương. Để được như ngày hôm nay, tiền đạo trẻ 19 tuổi người Anh tỏ lòng biết ơn đến HLV Jose Mourinho vì đã luôn tin tưởng anh, kể cả quãng thời gian anh bị giam cầm trên ghế dự bị dẫn đến những dấu hỏi về tương lai.

Rashford tu tin Toi nam trong so duoc Mourinho yeu quy nhat hinh anh
Rashford chính là niềm hy vọng lớn nhất hiện tại của Mourinho và MU

Rashford tri ân Người Đặc Biệt: “Tôi giờ đã là một trong số những cầu thủ được Mourinho tin tưởng nhất. Đây quả thực là một điều vô cùng có ý nghĩa, chính ông ấy đã trực tiếp nói với tôi. Sự tuyệt vời ở đây là bản thân tôi đã nỗ lực không ngừng để giành lấy niềm tin đó. Đâu phải là ông ấy cứ xuất hiện trước mặt bạn rồi nói ‘Cậu đây rồi, vào sân chơi mọi trận đấu đi’. Không có, chúng tôi phải cố gắng vì niềm tin và sự tôn trọng đến từ Mourinho.”

“Tôi không quên những quãng thời gian khó khăn của mình trong mùa giải, khi không được thi đấu nhiều, không đạt được phong độ tốt hay ghi bàn. Tuy nhiên, điều quan trọng là tôi đã không bỏ cuộc, tất cả chúng tôi đều như vậy, vì Mourinho. Man Utd thực sự đã và đang trải qua một mùa giải lớn lao khi chứng kiến những bước tiến của tất cả mọi người.”

Những bàn thắng liên tiếp của Rashford giúp Quỷ Đỏ thành Manchester đặt chân vào trận chung kết Europa League 2016-17. Nếu giành chiến thắng trước Ajax Amsterdam ở Thụy Điển giữa tuần sau 24/5, MU sẽ nâng cao chiếc cúp bạc Châu Âu cuối cùng mà họ còn thiếu trong phòng truyền thống, đồng thời chính thức trở lại sân chơi Champions League mùa giải sau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X