Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Tôi muốn thành công như Ronaldo"

Thứ Bảy 01/10/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định anh muốn thành công như Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo Marcus Rashford đang đạt phong độ rất cao. Kể từ thời điểm ra mắt M.U, sao trẻ người Anh đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man đỏ. Trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, cầu thủ này đã có 4 bàn thắng. Mùa này, Quỷ đỏ đã đưa về Zlatan Ibrahimovic, điều đó khiến cơ hội ra sân của sao trẻ 18 tuổi hạn chế hơn. Nhưng Rashford vẫn biết chứng tỏ mình khi được trao cơ hội. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng, Rashford được cho là có tiềm năng để trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới trong tương lai.
Tien dao Marcus Rashford muon thanh cong nhu Ronaldo hinh anh
Rashford đang đạt phong độ rất cao
Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao 18 tuổi khẳng định anh muốn thành công như Cristiano Ronaldo: “Tôi đã từng nói nhiều về Ronaldo trong những bài phỏng vấn của mình. Lần này, tôi vẫn phải khẳng định anh ấy là một ngôi sao lớn, là cầu thủ mà bất kỳ cầu thủ trẻ nào cũng phải học hỏi. Tôi muốn được như Ronaldo, tôi muốn thành công như anh ấy. Ronaldo không có những kỹ năng cũng như thể hình quá tốt khi còn trẻ, nhưng sự nỗ lực đã giúp anh ấy có được thành công. Tôi tin rằng mình cũng có thể làm được những điều như vậy”.
Mourinho và 3 bài toán hóc búa phải giải ở M.U
(Bongda24h.vn) – Đánh giá tổng thể, dù đã thoát ra được cuộc khủng hoảng nhưng Man United không thi đấu quá thuyết phục thời gian gần đây. Nếu muốn Quỷ đỏ thật...
“Bất kỳ nơi nào đặt chân đến, anh ấy cũng gây ra sự chú ý. Ngay cả khi đã bước qua tuổi 30, Ronaldo vẫn là cơn ác mộng với mọi hậu vệ. Khi còn thi đấu cho M.U, Ronaldo và Rooney thực sự là những đối tác hoàn hảo. Đặc biệt là ở mùa giải 2007/08. Tôi đã xem đi xem lại rất nhiều băng hình về thời điểm họ cùng nhau thi đấu, qua đó rèn luyện thêm những kỹ năng cho riêng mình”, sao trẻ người Anh tiếp tục.
Tien dao Marcus Rashford muon thanh cong nhu Ronaldo hinh anh 2
Rashford muốn thành công như Ronaldo
Tiền đạo Marcus Rashford cũng khẳng định anh chưa hài lòng với những gì mình thể hiện ở thời điểm này: “Tôi đã có một chút dấu ấn, nhưng đó chưa thể gọi là thành công. Với một cầu thủ trẻ, sự tự mãn có thể khiến họ không thể phát triển hơn nữa và bản thân tôi cũng vậy. Tôi phải cố gắng để hoàn thiện thêm những kỹ năng cho riêng mình. Tôi bỏ ngoài tai những lời khen từ báo chí, huấn luyện viên và các đồng đội cũng khuyên tôi như vậy. Phía trước là trận đấu tới Stoke, tôi sẽ cố gắng chơi tốt nếu được trao cơ hội”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X