Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ mục tiêu tại M.U mùa này

Thứ Sáu 30/09/2016 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Marcus Rashford mới đây đã đặt mục tiêu giữ vững phong độ ghi bàn thăng hoa đã giúp anh chiếm được một vị trí ở đội một M.U mùa giải năm ngoái.
Diem tin Bongda24h toi 27/9: Rashford tiet lo ban thang quan trong nhat cho M.U.
Rashford đặt mục tiêu tiến bộ hơn nữa ở mùa giải này

Sao trẻ Marcus Rashford đã tạo ra rất nhiều khoảnh khắc nổi bật kể từ khi được đôn lên đội một Man United hồi tháng Hai năm nay. Cầu thủ trẻ 18 tuổi đã ghi bàn trong màn ra mắt cúp châu Âu và ngay sau đó là trận ra mắt Premier League gặp Arsenal. Đến cuối mùa giải, Rashford cũng đăng quang chức vô địch FA Cup cùng Quỷ đỏ. Gạt đi những thành tích ấn tượng kể trên, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 khẳng định anh sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để đạt được những thành công tiếp theo cùng M.U ở mùa giải này.

“Rất nhiều thứ đã xảy ra ở mùa giải năm ngoái và giờ đây nó đã ở lại phía sau lưng tôi. Tôi phải cố gắng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ như thế ở mùa giải này và việc ghi bàn sớm ở mùa giải này rất quan trọng với tôi. Tôi đang hướng tới việc giữ vững phong độ ghi bàn này trong thời gian tới”.

Chỉ sau 7 lần ra sân ở mùa giải này, Rashford đã ghi được tới 4 bàn thắng. Pha lập công đầu tiên của anh là ở trận đấu với Hull City. Khi đó, Man United thi đấu rất bế tắc và phải nhờ tới khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén của Rashford, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng để giành trọn vẹn ba điểm. Cũng chính nhờ bàn thắng này mà cầu thủ trẻ 18 tuổi đã nhận được sự chú ý nhiều hơn của Mourinho. Và Rashford cho rằng đó chính là pha lập công quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay.

“Đó là một khoảnh khắc đặc biệt với tôi và tôi nhớ là mình chưa từng ghi bàn thắng nào muộn như thế trước đó. Đó là một cảm giác tuyệt vời, nhất là khi được ăn mừng bàn thắng cùng các khán giả. Tôi nghĩ đó là bàn thắng quan trọng nhất với tôi. Nó giúp đội bóng giành chiến thắng ở phút cuối cùng trong một trận đấu trên sân khách. Tôi thích cái cảm giác mà nó mang lại cho tôi và tôi muốn nhiều lần được trải nghiệm cảm giác đó trong tương lai. Dẫu vậy, về khoản cảm xúc, bàn thắng vào lưới Midtjylland vẫn đang đứng đầu trong danh sách của tôi”.
Jose Mourinho nói lại cho rõ về mối quan hệ với Juan Mata
Trái ngược với luồng dư luận cho rằng tiền vệ Mata sẽ không còn đất sống ở M.U dưới thời Jose Mourinho, nhà cầm quân người BĐN vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X