Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ bí quyết thành công của lò đào tạo M.U

Thứ Năm 28/07/2016 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Marcus Rashford không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp tiền đạo trẻ này trở thành một trong những ngôi sao tại Manchester United.

Marcus Rashford hiện tượng của bóng đá Anh mùa trước khi ghi được 8 bàn trong 18 trận ra sân cho M.U khi mới 18 tuổi. Đặc biệt, Rashford ghi không ít bàn thắng quan trọng như cú đúp vào lưới Arsenal hay bàn duy nhất trong trận derby gặp Manchester City.
Marcus Rashford hinh anh
Rashford tiết lộ bí quyết thành công tại M.U.

Vì vậy, Rashford đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng bậc nhất của M.U thời điểm hiện tại. HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ tạo cơ hội cho Rashford cũng như các cầu thủ trẻ khác của M.U có cơ hội ra sân thể hiện mình.
Chia sẻ về bí quyết tạo nên thành công tại M.U, Rashford cho biết: "Nét đặc trưng của học viện M.U ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của tôi bởi câu lạc bộ luôn mang thứ văn hóa khát khao giành chiến thắng ở mọi cấp độ. Mỗi cầu thủ đều trưởng thành hơn kể từ khi bước chân vào học viện và điều đó vẫn tiếp tục kể cả khi đặt chân vào đội một.
"Bầu không khí tại đây giống như một gia đình và luôn có rất nhiều huấn luyện viên trong các buổi tập để đưa ra lời khuyên kịp thời. Môi trường rất quan trọng. Tại M.U, bạn luôn được chăm sóc cả ở trong và ngoài sân cỏ. Từ khi đến đây, tôi luôn có cảm giác ấm áp như ở nhà. Đó là bí quyết giúp tạo nên thành công trong công tác đào tạo trẻ của M.U".
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X