Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford thuê công ty PR của Ronaldo và Sancho

Thứ Tư 13/12/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã quyết định hợp tác với công ty PR đang đại diện Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane.

Rashford thuê công ty PR của Ronaldo và Sancho

Rashford đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Man United. Cầu thủ người Anh mới ghi được 2 bàn cho MU mùa này.

Trong bối cảnh phong độ trên sân cỏ không có dấu hiệu cải thiện, Rashford lại có động thái bên ngoài sân cỏ khi thuê công ty truyền thông mới. Tiền đạo người Anh quyết định hợp tác với công ty PR đang đại diện cho Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Cả 3 cầu thủ này đều được cho là có mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Rashford
Rashford thuê công ty PR của Ronaldo và Sancho

Theo Daily Mail, Man United hoàn toàn hài lòng với quyết định của Rashford khi hợp tác với công ty này. MU không kỳ vọng có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Phong độ hiện tại của Rashford rất dễ khiến anh mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Cầu thủ 26 tuổi lười chạy và không thể hiện tinh thần chiến đấu vì Ten Hag. Ở trận đấu với Newcastle, Rashford gần như không chạy trong thời gian có mặt trên sân và bị Ten Hag thay ra ngay ở phút 61. Anh đã mất suất đá chính ở MU kể từ đó.

Rashford phải ngồi dự bị ở 2 trận đấu liên tiếp của Man United gặp Chelsea và Bournemouth tuần trước. Mới đây, Rashford tiếp tục nghỉ ở trận đấu với Bayern vì bị ốm. Cầu thủ người Anh vẫn có thể kịp trở lại đối đầu với Liverpool tại Anfield. Tuy nhiên, phong độ của Rashford mùa này quá tệ hại và anh khó có thể lấy lại được vị trí đá chính nếu như không thể hiện sự quyết tâm lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X