Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford sợ nhất khi đối đầu với ai?

Thứ Sáu 14/10/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc phỏng vấn ngắn mới đây, tiền đạo Rashford đã tiết lộ Laurent Koscielny của Arsenal chính là hậu vệ khó chơi nhất anh từng đối đầu.

Tiền đạo Rashford đang là sao trẻ sáng giá nhất của M.U ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm nay, không một ngôi sao nào của Quỷ đỏ ghi nhiều bàn thắng hơn sao trẻ người Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Rashford đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất trong tương lai. Sự thật là cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu rất nhiều những tố chất của một cầu thủ lớn, đó là kỹ thuật, tốc độ và khả năng chớp cơ hội rất tốt.
Tien dao Rashford, trung ve Laurent Koscielny, sao tre MU hinh anh
Marcus Rashford đang được đánh giá rất cao
Trong cuộc phỏng vấn ngắn mới đây, tiền đạo Rashford đã tiết lộ Laurent Koscielny của Arsenal chính là hậu vệ khó chơi nhất anh từng đối đầu: “Anh ấy là một hậu vệ hàng đầu. Tôi gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu Koscielny, khả năng phán đoán của anh ấy là cực tốt, anh ấy thường vào bóng chính xác trước khi bạn kịp đưa ra những phương án tiếp theo. Mỗi tình huống vào bóng của Koscielny thường rất quyết đoán nhưng cũng rất khôn ngoan, nếu để đối phương vượt qua anh ấy vẫn còn cơ hội sửa sai”.
Tin xấu cho M.U: Mourinho hoàn toàn lép vế khi gặp Klopp
(Bongda24h) - Dù Manchester United có thành tích rất tốt khi đối đầu như Liverpool tại Anfield nhưng HLV Jose Mourinho lại hay gặp thua thiệt khi chạm trán...
Những lời phát biểu của Rashford khiến không ít người ngạc nhiên bởi chính ở mùa giải trước anh đã lập cú đúp vào lưới Arsenal của Koscielny ngay trong trận ra mắt Premier League. Hai bàn thắng của ngôi sao người Anh giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Lúc này, trung vệ người Pháp đang có phong độ rất cao, và sẽ lại có thêm những khó khăn cho Rashford nếu phải đối đầu với ngôi sao của Arsenal thêm một lần nữa.
Tien dao Rashford, trung ve Laurent Koscielny, sao tre MU hinh anh 2
Koscielny là người mà Rashford sợ đối đầu nhất
Hôm qua, Huyền thoại Dwight Yorke tin rằng tiền đạo Marcus Rashford hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Andy Cole: “Giữa Rashford và Cole có rất nhiều điểm chung, họ đều có tốc độ cùng khả năng chớp cơ hội tốt. Tôi tin rằng Rashford sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai. Hiện tại cậu ấy vẫn chưa định hình vị trí của mình, cậu ấy đang phân vân giữa chạy cánh và trung phong. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm này Rashford thích dạt cánh nhưng vài năm nữa cậu ấy sẽ thấy vị trí trung phong hợp với mình hơn”.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X