Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford - Rooney: Trùng hợp đáng kinh ngạc về hiệu suất làm bàn

Thứ Ba 27/09/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ đã đến lúc Rooney "chuyển giao quyền lực" cho Marcus Rashford khi cả hai đang có sự trùng hợp đáng kinh ngạc về những ngày tháng khởi đầu tại Manchester United.

 
Kể từ khi được HLV Louis Van Gaal cho ra mắt hồi tháng 2/2016, Marcus Rashford đã trở thành một hiện tượng thú vị của M.U cũng như bóng đá Anh. Tài năng 18 tuổi liên tiếp thiết lập những kỷ lục mới như cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử M.U ghi bàn tại cúp châu Âu, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận derby Manchester tại kỷ nguyên Premier League,...
 
Rashford va Rooney co su trung hop dang kinh ngac ve hieu suat lam ban.
Rashford và Rooney có sự trùng hợp đáng kinh ngạc về hiệu suất làm bàn.

Sự xuất sắc của Rashford cùng với phong độ ngày càng mờ nhạt của Wayne Rooney khiến nhiều người nhận định HLV Jose Mourinho nên có sự chuyển giao trên hàng công M.U. Một dấu hiệu khác cho thấy đã đến lúc Rooney nhường chỗ cho đàn em là sự trùng hợp về ngày tháng khởi đầu tại Old Trafford.
 
Theo Mirror UK thống kê, Rashford và Rooney có sự trùng hợp kỳ lạ khi cùng ghi được 12 bàn trong 25 trận đầu tiên khoác áo "quỷ đỏ". Năm 2004 khi mới 19 tuổi, Rooney nhanh chóng gây ấn tượng với 17 bàn ghi được trong mùa đầu tiên thi đấu cho M.U.
 
Cùng có chữ cái khởi đầu là R, giải đấu quốc tế lớn đầu tiên được tham gia trong màu áo ĐT Anh cùng là đấu trường Euro, cùng có hiệu suất làm bàn trong màu áo M.U sau 25 trận đầu tiên,... Đó có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng cũng có thể là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc Rashford thay thế cho Rooney đã sa sút phong độ vì tuổi tác.
 
N.D

► Xem thêm thông tin lịch Cup C1 và kết quả bóng đá Anh mới nhất..

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X