Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ điều chưa từng có dưới thời Rangnick

Thứ Hai 27/12/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 2 tuần sau khi nghỉ thi đấu vì tình hình Covid, Marcus Rashford và các đồng đội sẽ tái xuất vào đêm nay, và anh đã chia sẻ sự khác biệt dưới thời tân HLV.

Rashford nói về phong cách của Rangnick

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, tiền đạo Marcus Rashford tỏ ra hào hứng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức Ralf Rangnick. Anh bày tỏ: “Ralf đang làm tốt công việc bởi tôi nghĩ trước khi tới đây, ông ấy đã dành rất nhiều thời gian để phân tích đội bóng, cũng như từng cá nhân các cầu thủ. Ông ấy biết về thế mạnh của toàn đội. 

Tôi nghĩ điều dễ nhận thất nhất là chúng tôi không còn thủng lưới nhiều như trước, và đó mới chỉ là khởi đầu. Ông ấy giúp toàn đội thi đấu gắn kết hơn, bắt đầu pressing và cải thiện ở khâu tấn công lẫn phòng ngự. Điều tôi thấy rõ là trong vài trận vừa qua, chúng tôi nhận ít cơ hội nguy hiểm hơn và có thể giữ sạch lưới.

Rashford
Marcus Rashford chia sẻ về HLV Ralf Rangnick

Những buổi tập rất khó khăn nhưng rất vui. Phong cách thi đấu của MU lúc này hoàn toàn khác so với những gì chúng tôi từng chơi. Chúng tôi thích thú với thử thách này và vẫn đang tiến lên phía trước. Các cầu thủ đều đang giúp đỡ nhau và nỗ lực với mục tiêu chung.”

Vào đêm nay, Man United sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ St James Park của Newcastle. Đây sẽ là cơ hội để Rashford ghi bàn và đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, HLV Ralf Rangnick có thể trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử MU đem về 3 trận đầu tiên đều giữ sạch lưới ở giải quốc nội.

Manchester United thay đổi ra sao dưới thời Ralf Rangnick?Manchester United thay đổi ra sao dưới thời Ralf Rangnick?
Thay thế Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào ghế nóng Manchester United, Ralf Rangnick sớm gây ấn tượng ban đầu với phong thái cầm quân cũng như những kết quả khả...
Nhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 28/12): Bắn hạ Chích chòeNhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 28/12): Bắn hạ Chích chòe
Trở lại sau 2 vòng đấu bị hoãn vì dịch Covid, Quỷ đỏ đang nóng lòng muốn chứng tỏ sức mạnh của mình. Dưới đây là những nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 19...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X