Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì với Mourinho về quả 11m tranh cãi?

Thứ Hai 01/05/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho khẳng định tiền đạo Marcus Rashford nói với ông rằng anh đã bị thủ môn Lukasz Fabianski của Swansea phạm lỗi.


Tại vòng 35 Premier League, M.U có trận tiếp Swansea trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng với thầy trò Mourinho, bởi họ được đá trên sân nhà và lại trước đối thủ đang nằm ở khu vực cuối bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và có bàn thắng dẫn trước do công của Wayne Rooney. Song siêu phẩm của Gylfi Thor Sigurdsson đã giúp đội khách có được trận hòa 1-1.
Tien dao Marcus Rashford noi gi ve qua 11m tranh cai hinh anh
Tình huống Rashford va chạm với Fabianski

Không chỉ bị đối thủ cầm hòa, bàn thắng duy nhất mà M.U có được gây ra sự tranh cãi rất lớn. Cụ thể, vào cuối hiệp 1 tiền đạo Marcus Rashford đã có pha đi bóng trong vòng cấm, thủ môn Lukasz Fabianski băng ra và có một chút tác động khiến tiền đạo của M.U ngã trong vòng cấm. Trọng tài đã cho Quỷ đỏ được hưởng quả đá 11m và Rooney đã dứt điểm thành công. Sau trận đấu HLV Paul Clement của Swansea đã chỉ trích Rashford dữ dội, ông cho rằng cầu thủ người Anh ăn vạ kiếm 11m.
Cực nóng: De Gea đạt được thỏa thuận với Real Madrid
Tờ Marca khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ môn David de Gea của M.U.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho tiết lộ những gì tiền đạo Rashford đã nói với ông sau pha bóng này: “Tôi không đưa ra quan điểm vì tôi không theo dõi tình huống đó. Sau giờ nghỉ tôi đã nói chuyện với Rashford về tình huống này, cậu ấy nói rằng mình bị thủ môn đối phương tác động. Cậu ấy nói rằng Fabianski đã băng ra ngăn cản đà di chuyển của mình, Rashford cũng cho rằng quả 11m thuộc về M.U là hoàn toàn xứng đáng”.
Tien dao Marcus Rashford noi gi ve qua 11m tranh cai hinh anh 2
Rashford khẳng định Fabianski đã tác động với mình

Với trận hòa 1-1 trước Swansea, M.U đã bỏ lỡ cơ hội vào Top 3. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Man City và Liverpool 1 điểm. Thầy trò Mourinho sẽ phải cố gắng rất nhiều trong những trận còn lại để hy vọng vào một vị trí trong Top 4, qua đó nuôi hy vọng dự Champions League mùa tới. Trong 4 trận đấu còn lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu khó khăn với Tottenham. Đây có lẽ là trận đấu quyết định đến khả năng vào Top 4 của nửa đỏ thành Manchester.

Video M.U 1-1 Swansea (Vòng 35 Premier League 2016/17)



Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X