Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì về sự xuất hiện của Lukaku?

Thứ Năm 20/07/2017 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford đã cảm thấy rất vui khi M.U chính thức đưa về tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton.

M.U đã quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, Quỷ đỏ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế trung phong người Thụy Điển. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng của nước Anh nhắm tới, trong đó phải kể đến Lukaku, Belotti, Morata… cuối cùng Man đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ sẽ là sự bổ sung thích hợp cho đội chủ sân Old Trafford.
Rashford noi gi ve tien dao Romelu Lukaku hinh anh
Lukaku đến M.U với giá 75 triệu bảng
Marcus Rashford đã cảm thấy rất vui khi M.U chính thức đưa về tiền đạo Lukaku từ Everton: “Tôi rất vui vì đội bóng đã đưa về những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Lukaku. Anh ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, tôi đã có cơ hội đối đầu với anh ấy và nhận thấy rõ sự nguy hiểm đến từ Lukaku. Anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho M.U, hy vọng anh ấy sẽ chơi tốt trong màu áo đội bóng mới”.
Mourinho báo tin buồn cho NHM M.U
Theo Jose Mourinho, chuyển nhượng MU có thể sẽ chỉ đưa về 3 tân binh chất lượng thay vì 4 như mục tiêu ban đầu.
Dự đoán về kế hoạch sử dụng con người của Mourinho ở mùa giải tới, Rashford chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ các trận đấu khác nhau đòi hỏi chiến thuật khác nhau. Ông ấy có nhiều lựa chọn trên hàng công chứ không phải chỉ có tôi và Lukaku. Vẫn còn đó Martial, Lingard, Mata… việc có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng giúp Mourinho có thể chơi với nhiều sơ đồ khác nhau tránh việc bị đối phương bắt bài. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải trước, tôi rất tự tin vào điều đó”.
Rashford noi gi ve tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Rashford tin rằng Lukaku sẽ thành công trong màu áo M.U
Tiền đạo Lukaku đã có một mùa giải xuất sắc nhất với Everton khi ghi được 25 bàn thắng ở Premier League, Rashford đánh giá cao sự trưởng thành của cựu chân sút Chelsea: “Tôi nghĩ rằng anh ấy đã trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp. Lukaku đã tiến bộ rất nhiều trong những năm gần đây. Anh ấy đang ở giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp, anh ấy đến Old Trafford vào đúng thời điểm đang đạt phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ rằng sự nghiệp của anh ấy còn phát triển hơn nữa trong màu áo M.U”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X