Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì về mối quan hệ với Ibrahimovic tại M.U?

Thứ Năm 08/12/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford cảm thấy sự hiện diện của Zlatan Ibrahimovic tại M.U giúp anh hoàn thiện bản thân hơn nữa.


Nửa cuối mùa giải trước chứng kiến phong độ thăng hoa của Marcus Rashford trong màu áo Man United. Mới ra mắt song cầu thủ 19 đã không ít lần trở thành người hùng giải nguy cho Nửa đỏ thành Manchester với những pha lập công quan trọng. Chỉ có điều bước sang mùa giải mới, vị trí của thần đồng bóng đá Anh lại bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của chân sút có tiếng Zlatan Ibrahimovic.

Rashford noi gi ve moi quan he voi Ibrahimovic tai MU hinh anh
Rashford tin rằng chơi cùng với Ibra giúp anh tiến bộ hơn

Tính tới nay, Rashford dù đã ra sân 11 trong số 14 trận đã qua của M.U tại Premier League song có 3 trong đó là từ ghế dự bị và cũng phải dạt biên thay vì chơi trung phong cắm. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây Rashford cho biết mình không khó chịu khi là đồng đội với Ibrahimovic thậm chí còn cải thiện trình độ hơn nữa với sự chỉ bảo của tiền đạo 35 tuổi.  

“Chơi như tiền đạo duy nhất có một chút khác biệt vì bạn phải hoạt động độc lập và rõ ràng nó phụ thuộc vào những kỹ năng và phẩm chất của trung vệ đang đối mặt”, Rashford nói với Sky Sports. “Nhưng Ibrahimovic là một trợ giúp đắc lực. Anh nói với chúng ta rất nhiều điều về những gì đã trải qua trong quá khứ và bạn phải lắng nghe bởi anh ấy đã từng trải, đã giành được rất nhiều danh hiệu và đó là mục tiêu của chúng tôi.”

“Điều quan trọng là chúng tôi đang cố gắng lắng nghe và tiếp thu những lời khuyên của anh ấy. Ví dụ, một cầu thủ không chỉ biết dùng sức mạnh của mình. Cần phải đặt thể trạng vào đúng lúc và đó là điều sẽ giúp bạn khởi sắc hơn. Tôi đang cố gắng áp dụng những điều đó vào những trận đấu của mình.”

Rashford không chỉ tìm cách học hỏi những thể hiện của Ibrahimovic trên sân mà anh cảm thấy cựu tuyển thủ Thụy Điển là hình mẫu để học hỏi. “Ibrahimovic đã bồi dưỡng thể lực của mình từ khi còn là một cầu thủ trẻ”, Rashford nói thêm. “Đó là lý do tại sao anh ấy vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao ở độ tuổi hiện nay. Đó là một yếu tố nhỏ và nhiều người có thể không để ý nhưng với anh, được chơi bóng với sức cạnh tranh cao như lúc này là một điều tuyệt vời.”

Hiện M.U của Rashford đang thể hiện phong độ khá phập phù kể từ đầu mùa khi suốt từ đầu tháng 10 tới nay họ chưa thể có 2 chiến thắng liên tiếp. Vào rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Zorya và chỉ cần 1 điểm là đủ để ghi tên mình vào vòng knock-out Europa League.

Zorya vs MU (01h00 ngày 9/12): Không chỉ là 3 điểm
(Bongda24h.vn) - Trận Zorya vs M.U, thầy trò Mourinho không chỉ phải giành chiến thắng mà còn phải thắng một cách thuyết phục.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X