Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Marcus Rashford khiến NHM MU tỏ ra lo lắng

Thứ Ba 14/01/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford khiến NHM lo lắng trong hình ảnh mới nhất, ngôi sao người Anh nhiều khả năng đang dính một chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Wolves.

 Rashford khiến NHM MU như ngồi trên đống lửa


Marcus Rashford là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 ghi tới 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Trong chiến thắng 4-0 trước Norwich gần nhất, số 10 bùng nổ với một cú đúp.

Hình ảnh mới nhất của Marcus Rashford khiến NHM lo lắng hình ảnh

Rashford khiến NHM MU lo lắng


Tính trên tất cả các mặt trận, Rashford đã ghi tổng cộng 19 bàn sau 30 trận cho MU ở mùa này, chỉ kém Raheem Sterling (20 bàn) trong danh sách những cầu thủ đang chơi tại Premier League. Trong chiến thắng trước Norwich, tiền đạo 22 tuổi rời sân khá sớm.

HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford, ông thầy người Na Uy đã chia sẻ về khả năng cầu thủ sinh năm 1997 ra sân trước Wolves ở trận đá lại vòng 3 FA Cup. 

“Tôi không biết. Nếu cậu ấy sẵn sàng, và nếu tôi quyết định sử dụng cậu ấy, bạn sẽ thấy. Rashford đã chơi nhiều trận đấu từ đầu mùa và tôi có thể phải tính toán để cậu ấy luôn có trạng thái tốt nhất”.

Sau những lời phát biểu của Solskjaer, nhiều người cho rằng cầu thủ người Anh đang dính chấn thương. Marcus Rashford khiến NHM lo lắng trong hình ảnh mới nhất, ngôi sao người Anh nhiều khả năng đang dính một chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Wolves.

So 10 duoc cho la dang dinh chan thuong

Số 10 được cho là đang dính chấn thương


Số 10 được phát hiện mang một chiếc hộp lạ đến Old Trafford hôm thứ Bảy. Sau đó nó được xác định là một thiết bị chữa bệnh gãy xương. Người hâm mộ MU lo lắng rằng tiền đạo đang có phong độ cao này gặp vấn đề rắc rối và phải phòng ngừa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X