Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League 2016-17

Thứ Hai 29/08/2016 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lập công giúp Manchester United duy trì mạch toàn thắng, Marcus Rashford góp mặt cùng những Hazard, Sterling,... trong đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League 2016-17 theo bình chọn của BBC.

Artur Boruc
Thủ môn - Artur Boruc (Bournemouth): Dù Bournemouth thủng lưới ở những phút cuối trận nhưng Boruc đã có một ngày thi đấu thành công khi liên tục từ chối những pha dứt điểm từ các chân sút bên phía Crystal Palace, đặc biệt là đẩy thành công quả phạt đền của Cabaye.

Wes Morgan
Hậu vệ - Wes Morgan (Leicester): Không chỉ tạo nên hàng phòng ngự vững chãi, Morgan còn trực tiếp ghi bàn góp công vào chiến thắng 2-1 của Leicester trước Swansea.

Scott Dann
Hậu vệ - Scott Dann (Crystal Palace): Trong một ngày các cầu thủ tấn công của Crystal Palace thi đấu thiếu hiệu quả, chính Scott Dann đã lập công để giúp đội nhà giành lại một điểm từ tay Bournemouth ở những phút bù giờ.

Curtis Davies
Hậu vệ - Curtis Davies (Hull): Mất điểm trong những phút cuối gặp M.U nhưng Davies cùng hàng thủ Hull City vẫn xứng đáng được tán dương khi khiến các chân sút "Quỷ đỏ" im tiếng gần như trong cả trận.

Kante
Tiền vệ - N'Golo Kante (Chelsea): Kante cùng với Matic giúp Chelsea gần như bóp nghẹt khu trung tuyến, giúp The Blues dễ dàng đánh bại Burnley với tỉ số 3-0.

David Silva
Tiền vệ - David Silva (Man City): Cả hai bàn thắng của Sterling đều in đậm dấu ấn của David Silva, trong đó có một pha kiến tạo trực tiếp. Những pha tấn công nguy hiểm của Man City chủ yếu bắt nguồn nơi hành lang cánh trái, nơi có sự xuất hiện của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Danny Drinkwater
Tiền vệ - Danny Drinkwater (Leicester): Tập quen với sự thiếu vắng Kante, Drinkwater đang dần lấy lại phong độ ấn tượng như mùa trước khi trở thành ông chủ tại khu trung tuyến Leicester. Chính Drinkwater là người kiến tạo cho Vardy ghi bàn mở tỉ số.

Raheem Sterling
Chạy cánh - Raheem Sterling (Man City): Với việc ghi cú đúp đưa Man City giành chiến thắng, Raheem Sterling tiếp tục thể hiện sự tiến bộ dưới thời tân HLV Pep Guardiola.

Eden Hazard
Chạy cánh - Eden Hazard (Chelsea): Tiền vệ người Bỉ đã thi đấu đầy ấn tượng trong chiến thắng của Chelsea với pha solo ghi bàn mở tỉ số, cũng như luôn là mũi nhọn tấn công nguy hiểm gây chao đảo hàng thủ Burnley.

Alexis Sanchez
Tiền đạo lùi - Alexis Sanchez (Arsenal): Trong bối cảnh thiếu tiền đạo do chấn thương, HLV Wenger thử nghiệm để Alexis Sanchez đá bó vào trung lộ hơn. Trong trận gặp Watford, tiền đạo người Chile gây ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

Nguoi hung Marcus Rashford tau biet thu xa xi tang me
NTrung phong - Marcus Rasford (Man Utd): Khi M.U bế tắc trong cả trận, Rashford tiếp tục thể hiện duyên làm bàn với pha lập công ở những phút bù giờ mang lại chiến thắng quý giá cho thầy trò HLV Jose Mourinho.

Doi hinh tieu bieu vong 3
Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League do BBC bình chọn theo sơ đồ 3-3-3-1.

N.D


⇒ Theo dõi: Bóng đá việt nam và chuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X