Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford có thể vươn tới đẳng cấp của Griezmann"

Chủ Nhật 26/02/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Phil Neville khuyên M.U nên đặt niềm tin vào tiền đạo Marcus Rashford thay vì chi một số tiền khổng lồ để đưa về Antoine Griezmann.

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc M.U mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Thậm chí có nhiều nguồn tin còn khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Số tiền mà Man đỏ bỏ ra lên tới 110 triệu bảng. Đẳng cấp của ngôi sao sinh năm 1991 là không phải bàn cãi, bởi trong hai mùa giải gần nhất anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico. Trong màu áo ĐT Pháp ngôi sao 25 tuổi cũng là cầu thủ không thể thay thế.
Rashford co the vuon toi dang cap cua Antoine Griezmann hinh anh
Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của M.U
Antoine Griezmann là ngôi sao rất đa năng, anh có thể đá rất nhiều vị trí trên hàng công. Có được ngôi sao người Pháp trong đội hình, hàng công Man đỏ chắc chắn sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, người cũ Phil Neville khuyên M.U nên đặt niềm tin vào tiền đạo Marcus Rashford thay vì chi một số tiền khổng lồ để đưa về Antoine Griezmann: “Rashford là tương lai của M.U. Tôi đã nhận thấy những tố chất đặc biệt của cậu ấy, Rashford hoàn toàn có thể trở thành chân sút lớn trong tương lai”.
Juan Mata nhắc khéo M.U gia hạn hợp đồng
Juan Mata muốn được tiếp tục gắn bó lâu dài với M.U để chinh phục Premier League và Champions League.
“Tất nhiên là cậu ấy còn trẻ và cần thời gian để trưởng thành, vấn đề là M.U phải trao cơ hội thường xuyên cho Rashford. Nếu Griezmann tới Old Trafford, cơ hội của cậu ấy sẽ bị hạn chế đi rất nhiều, bởi không một đội bóng nào chi ra một số tiền khổng lồ để đưa một cầu thủ về đánh bóng ghế dự bị. Trong tương lai Rashford hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp của Griezmann, vậy nên theo tôi thì đội bóng nên tương vào cầu thủ trẻ người Anh thay vì chi một số tiền khổng lồ cho ngôi sao người Pháp.
Rashford co the vuon toi dang cap cua Antoine Griezmann hinh anh 2
Phil Neville khuyên M.U tin Rashford thay vì mua Griezmann
Phil Neville cũng cho rằng Rashford sẽ học hỏi rất nhiều từ Zlatan Ibrahimovic: “Cậu ấy còn trẻ và cần học hỏi rất nhiều, Ibra chính là tấm gương lớn nhất mà Rashford cần học hỏi. Anh ấy là một người phi thường, ở tuổi 35 Ibra vẫn cho thấy mình là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Về chuyên môn, cách tập luyện cũng như duy trì phong độ, Rashford sẽ phải học hỏi ở Ibra”. Sao trẻ người Anh đã ghi 7 bàn sau 34 lần ra sân ở mùa giải này.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X