Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford có thể đạt tới đẳng cấp của Andy Cole"

Thứ Năm 13/10/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Dwight Yorke tin rằng tiền đạo Marcus Rashford hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của  Andy Cole.

Tiền đạo Marcus Rashford đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây. Kể từ khi ra mắt M.U ở Europa League vào tháng 2 năm nay, sao trẻ người Anh đã chơi cực kỳ ấn tượng. Kể từ thời điểm ra mắt Quỷ đỏ, Rashford là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Old Trafford. Dưới thời Van Gaal hay hiện tại là Mourinho thì sao trẻ sinh năm 1997 vẫn có chỗ đứng nhất định. Thậm chí với phong độ ấn tượng của mình, Rashford còn được triệu tập vào ĐT Anh. HLV Gareth Southgate đánh giá rất cao ngôi sao của M.U, ông cũng sử dụng Rashford trong kế hoạch của mình.
Tien dao Marcus Rashford co the dat toi dang cap cua Andy Cole hinh anh
Rashford đang được đánh giá rất cao
Tiền đạo Rashford được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Với những tố chất của mình, anh hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu. Huyền thoại Dwight Yorke tin rằng tiền đạo Marcus Rashford hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của  Andy Cole: “Cậu ấy và Cole rất giống nhau. Khả năng tận dụng của họ là cực tốt. Khả năng di chuyển của Rashford và Cole đều rất rộng, họ hiếm khi chỉ đứng trong vòng cấm đối phương, điều đó còn giúp họ để lại dấu ấn ở khả năng tạo cơ hội cho các đồng đội”.
Michael Keane tới Chelsea: M.U hưởng lợi
(Bongda24h.vn) - M.U sẽ được hưởng 20% phí chuyển nhượng nếu trung vệ Michael Keane của Burnley được Chelsea đưa về Stamford Bridge.
Nhiều người lo sợ tương lai của Rashford sẽ bị ảnh hưởng khi M.U ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic vào mùa Hè qua. Nhưng sao trẻ người Anh cho thấy anh vẫn có vị trí nhất định trong đội hình Quỷ đỏ: “Cậu ấy vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Cậu ấy đủ khả năng để trở thành một tiền đạo lớn trong tương lai. Nhưng cậu ấy vẫn còn phải hoàn thiện thêm một số thứ để trở nên hoàn hảo, đó là kinh nghiệm thi đấu và khả năng dứt điểm bằng đầu”.
Tien dao Marcus Rashford co the dat toi dang cap cua Andy Cole hinh anh 2
Yorke cho rằng Rashford có thể đạt tới đẳng cấp của Andy Cole
“Rashford vẫn chưa định hình được vị trí của mình, khi thì cậu ấy chạy cánh lúc thì cậu ấy lại muốn đá trung phong. Lúc này, cậu ấy thích dạt cánh hơn, bởi khi đó cậu ấy có nhiều khoảng trống hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng thêm một vài tuổi nữa, Rashford sẽ thích đá trung phong hơn, bởi cậu ấy được chơi gần khung thành đối phương hơn và phát huy hết khả năng chớp cơ hội rất nhanh của mình”, cựu sao M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X