Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford có thể bị Ten Hag phạt vì đi chơi ngay sau trận thua Man City

Thứ Ba 31/10/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford có thể gặp rắc rối với HLV Ten Hag vì đi tới một club chỉ vài giờ sau trận thua của Man United trước Man City.

Rashford có thể bị Ten Hag phạt vì đi chơi ngay sau trận thua Man City

Rashford tiếp tục có một màn trình diễn kém cỏi khi Man United bị Man City hạ gục dễ dàng ở trận derby Manchester. Ngay sau đó, Rashford đã tới một hộp đêm hàng đầu ở Manchester là Chinawhite để kỷ nimej sinh nhật lần thứ 26 với gia đình và bạn bè trong khu vực VIP. Được biết, Tyrell Malacia cũng có mặt ở đó.

Rashford
Rashford có thể bị Ten Hag phạt vì đi chơi ngay sau trận thua Man City

Buổi tiệc kết thúc vào lúc 3 giờ 30 sáng. Nhưng vẫn chưa rõ Rashford có ở ngoài muộn đến thế không. Rashford vẫn tập luyện với các đồng đội ở Carrington vào sáng thứ Hai như bình thường. Nguồn tin thân cận của Rashford nói rằng đây là buổi tiệc sinh nhật thân mật được lên kế hoạch từ trước ở một khu vực riêng tư tại hộp đêm.

Chưa rõ HLV Ten Hag sẽ phản ứng ra sao với buổi tiệc của Rashford và có hình thức kỷ luật với cậu học trò hay không. Dù vậy, Rashford vẫn có thể khiến cho Ten Hag giận dữ vì ăn mừng ở một địa điểm cao cấp ngay sau khi đội bóng đón nhận một kết quả thảm hại.

Rashford mới chỉ ghi được 1 bàn cho Man United ở mùa giải này sau khi ký hợp đồng mới với mức lương 300,000 Bảng/tuần vào mùa hè. Rashford được kỳ vọng là một nguồn bàn thắng ổn định của đội, nhưng đang thi đấu quá kém cỏi. Đó cũng là một nguyên nhân khiến MU để thua 7 trong 14 trận đầu tiên của mùa giải này.

Hiện tại, Man United đang đứng ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đã kém top 4 tới 8 điểm và hiệu số thì thua kém cực kỳ nhiều. Ở sân chơi Champions League, MU đang đứng thứ 3 và có nguy cơ dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X