Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Rashford có mặt ở Carrington để giải trình với HLV Ten Hag

Thứ Hai 29/01/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã có mặt ở sân tập Carrington của Man United để giải trình với HLV Ten Hag về việc nghỉ tập tuần trước.

Rashford có mặt ở Carrington để giải trình với HLV Ten Hag

HLV Ten Hag khẳng định ông sẽ xử lý Rashford sau khi cầu thủ người Anh vắng mặt ở trận đấu với Newport County thuộc vòng 4 FA Cup. Đã có những tin đồn cho rằng Rashford tiệc tùng 2 ngày liền ở Belfast và không kịp trở lại Man United để tập luyện trước trận đấu cuối tuần.

Marcus Rashford ben canh HLV Erik ten Hag
Rashford có mặt ở Carrington để giải trình với HLV Ten Hag

Lý do chính thức được đưa ra cho sự vắng mặt của Rashford là cầu thủ này bị ốm. HLV Ten Hag nói điều này trong buổi họp báo và kênh truyền thông của Man United cũng đưa ra thông báo tương tự trước trận đấu với Newport.

Tuy nhiên, sau trận thắng nhọc nhằn 4-2 trước đội hạng 4 Anh, HLV Ten Hag xác nhận vụ việc bây giờ sẽ được xử lý nội bộ. Được biết, Rashford nói rằng anh chỉ đi tiệc hôm thứ Tư, nhưng nguồn tin của The Athletic cho biết tiền đạo người Anh đi chơi cả 2 đêm và đó là lý do khiến anh không thể trở lại kịp cho buổi tập hôm thứ Sáu.

Marcus Rashford đã có mặt tại sân tập Carrington lần đầu tiên vào hôm nay. Cầu thủ người Anh sẽ có buổi nói chuyện với HLV Ten Hag. Đi cùng với Rashford là anh trai và cũng là người đại diện Dwaine Maynard. Điều này cho thấy cuộc nói chuyện giữa hai bên có lẽ sẽ căng thẳng.

Trong quá khứ, Rashford từng gặp một số rắc rối vì vi phạm kỷ luật ở Man United. Hồi tháng 11, Rashford đã bị Ten Hag chỉ trích vì tiệc tùng ngay sau trận thua 0-3 trước kình địch Man City. Còn trong năm 2022, Rashford bị phạt treo giò nội bộ 1 trận do đến họp đội muộn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X