Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Sáu 22/04/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tài năng trẻ Marcus Rashford tuyên bố sẽ chưa vội gia hạn hợp đồng với Manchester United trong thời điểm hiện tại.

Mới được ra mắt hồi tháng 2/2016 nhưng Rashford đã có những bước phát triển thần tốc. Sau hai cú đúp vào lưới Midtjylland và Arsenal, Rashford tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Man Utd khi chạm trán Man City, Aston Villa và West Ham. Tính đến thời điểm hiện tại, Rashford đã ghi được 7 bàn trong 13 trận ra sân cho Man Utd.
Rashford chua dong y gia han hop dong voi Man Utd hinh anh
Marcus Rashford chưa vội gia hạn hơp đồng với Man Utd.

Hiện tại, mức lương của Rashford chỉ ở mức 1.500 bảng mỗi tuần, chưa kể khoản 5.000 bảng tiền thưởng cho mỗi trận ra sân và Man Utd giành chiến thắng. Hồi đầu tháng, Man Utd đã dự tính gia hạn hợp đồng với Rashford khi tăng mức lương của chân sút 18 tuổi này lên gấp mười lần, rơi vào khoảng 15.000 bảng mỗi tuần.
Bản hợp đồng hiện tại của Rashford chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2016-17 nên Man Utd đang rất sốt sắng trong việc gia hạn. Tuy nhiên, Rashford lại từ chối đặt bút gia hạn hợp đồng vào thời điểm hiện tại mà chỉ xem xét khi mùa giải kết thúc.
Nguyên nhân là bởi mẹ của Rashford, bà Mel cùng anh trai của tiền đạo này không đồng ý để Rashford quyết định vấn đề lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Thay vào đó, gia đình Rashford muốn cầu thủ trẻ này tìm được người đại diện chuyên nghiệp để đàm phán với Man Utd trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X