Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chơi bóng nhờ niềm cảm hứng từ Ronaldo và Messi

Thứ Ba 03/10/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Rashford khẳng định anh chơi bóng dựa vào niềm cảm hứng mang tên Ronaldo và Messi.

 

Giai đoạn đầu mùa giải này tiền đạo Rashford đang chơi rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 2 bàn cùng 3 kiến tạo sau 7 trận ở Premier League. Cầu thủ 19 tuổi đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình M.U. Chính phong độ rất cao của chân sút người Anh là một trong những lý do giúp Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh và trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch.
Tien dao Rashford tiet lo ly do thang hoa hinh anh
Rashford chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này
Trong một phát biểu mới đây tiền đạo Marcus Rashford đã tiết lộ lý do giúp anh chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải này: “Bạn phải cố gắng, đặc biệt là khi còn trẻ. Mùa giải vừa qua tôi đã chơi không quá thành công, tôi đã dành thời gian để xem lại cách chơi mà HLV xây dựng và làm sao để mình phù hợp nhất có thể. Những ngôi sao lớn như Ronaldo, Messi, Rooney hay Neymar cũng từng gặp không ít khó khăn trước khi trở thành những ngôi sao, tôi đang lấy cảm hứng từ họ để phát triển sự nghiệp”.
Aston Villa muốn mua đứt thủ môn của M.U
HLV Steve Bruce khẳng định Aston Villa đang lên kế hoạch mua đứt thủ môn Sam Johnstone của M.U vào tháng 1 tới.
Hiện Rashford đang cạnh tranh vị trí chính thức với Anthony Martial ở sân Old Trafford, nói về điều này chân sút 19 tuổi chia sẻ: “Sự cạnh tranh giúp cả tôi và anh ấy đều phải cố gắng hơn. Không có sự cạnh tranh bạn không thể phát triển. Cả tôi và Martial đều muốn đá chính, chúng tôi đều muốn trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng, điều đó đang thúc đẩy cả hai cùng phát triển. M.U đang hưởng lợi từ sự cạnh tranh từ tôi và Martial, Mourinho đã rất khôn ngoan khi tạo ra điều đó”.
Tien dao Rashford tiet lo ly do thang hoa hinh anh 2
Rashford chơi bóng dựa vào niềm cảm hứng mang tên Ronaldo và Messi
Marcus Rashford của M.U cũng khẳng định anh thích chơi ở vị trí trung phong hơn là dạt cánh: “Tôi là một tiền đạo, tất nhiên tôi muốn được thi đấu ở vị trí mũi nhọn trên hàng công. Nhưng bạn phải biết chờ đợi cơ hội của mình. Lukaku đang chơi tốt ở vị trí đó, anh ấy là một cầu thủ giỏi và việc HLV sử dụng anh ấy ở vị trí trung phong cũng là điều dễ hiểu”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X