Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford cán mốc ấn tượng trong sự nghiệp

Thứ Sáu 17/02/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc được thi đấu trong trận gặp Saint-Etienne, tiền đạo Marcus Rashford đã có 50 trận khoác áo M.U trên tất cả các mặt trận.

Trong trận đấu với Saint-Etienne, HLV Jose Mourinho đã quyết định rút Juan Mata để đưa vào tiền đạo Marcus Rashford ở phút 70. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tạo ra một sự thay đổi trên hàng công, và ông kỳ vọng sao trẻ M.U sẽ làm nên điều khác biệt. Và quả đúng là Rashford đã đem lại may mắn cho đội chủ nhà bởi từ khi anh vào sân M.U đã có thêm 2 bàn thắng nữa. Tuy nhiên, người lập công là Zlatan Ibrahimovic còn cầu thủ sinh năm 1997 dù rất cố gắng nhưng cũng không thể có bàn thắng.
Tien dao Marcus Rashford can moc an tuong hinh anh
Rashford được Mourinho sử dụng trước Saint - Etienne
Trong khoảng hơn 20 phút thi đấu trên sân, Rashford chơi năng nổ và tích cực. Trận đấu với Saint-Etienne là lần ra sân thứ 50 của Rashford cho M.U trên tất cả các mặt trận. Đây là thành tích ấn tượng với một cầu thủ trẻ. Không nhiều cầu thủ ra sân tới 50 lần ở tuổi 19 cho một đội bóng lớn. Điều đó cho thấy tiền năng của ngôi sao người Anh là cực lớn.
Mourinho: Rashford là một món quà dành cho M.U
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng lý giải tại sao ông hài lòng với những màn trình diễn của Rashford trên sân cũng như thái độ tập luyện của cầu thủ trẻ này bên...
Trong số 50 trận của Rashford cho M.U, có 8 trận ở Europa League, 11 trận ở các cúp thuộc hệ thống giải đấu của nước Anh và 31 trận ở Premier League. Tiền đạo Rashford ra mắt M.U siêu ấn tượng cũng trong một trận đấu ở Europa League. Cụ thể, anh ghi bàn vào lưới Midtjylland và trở thành Cầu thủ trẻ nhất của Man đỏ ghi bàn ở cúp châu Âu, sau đó anh liên tiếp ghi bàn trước những đội bóng lớn như Arsenal hay Man City. Cầu thủ 19 tuổi nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. 
Rashford
Rashford có lần thứ 50 ra sân trong màu áo M.U
Tài năng của anh được đánh giá rất cao, nhưng ở mùa này những gì Rashford thể hiện chưa thực sự ấn tượng. Anh mới ghi được 3 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở Premier League. Với việc Mourinho đang sở hữu quá nhiều những ngôi sao tấn công, ngôi sao 19 tuổi đã không còn được đá chính thường xuyên. Nhưng Rashford vẫn còn rất trẻ và nếu biết cố gắng anh hoàn toàn có cơ hội trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X