Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bực bội khi liên tục phải ngồi dự bị tại M.U thời Mourinho

Thứ Bảy 24/09/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford cho biết anh rất thất vọng khi không được ra sân thường xuyên tại Man United dưới thời Jose Mourinho nhưng cũng tin rằng sự cạnh tranh sẽ giúp ích cho đội bóng.


Tiền đạo Marcus Rashford từng tỏa sáng rực rỡ ở nửa cuối mùa giải trước với hàng loạt bàn thắng quan trọng cho M.U. Anh được kỳ vọng sẽ là tương lai của Quỷ đỏ và sẽ còn đạt tới một đẳng cấp cao hơn nữa. Chỉ có điều sự phát triển của Rashford đã bị chững lại sau sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho cùng ngôi sao Zlatan Ibrahimovic.

Rashford buc boi khi lien tuc phai ngoi du bi tai MU thoi Mourinho hinh anh
Rashford thừa nhận không vui khi dự bị nhiều tại M.U

Tại M.U lúc này, Mourinho luôn ưu tiên sử dụng Ibrahimovic ở vị trí trung phong cắm và dẫn tới việc Rashford mới được đá chính đúng 1 lần ở Premier League mùa này. Cầu thủ 18 tuổi khẳng định rằng anh khá thất vọng trước tình trạng hiện nay nhưng chấp nhận bởi chính sự cạnh tranh vị trí sẽ thúc đẩy CLB tiến bộ.

“Thật bực bội nhưng tôi không giận dữ vì không được ra sân, tôi hiểu điều đó là rất khó khăn, anh nói trên Sky Sports”. “Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ lớn và rất nhiều đồng đội của tôi cũng đang không có được thời gian thi đấu họ nghĩ rằng xứng đáng có được.”

Rashford buc boi khi lien tuc phai ngoi du bi tai MU thoi Mourinho hinh anh 2
Nhưng anh tin Mourinho muốn mang lại những điều tốt đẹp cho CLB

“Nhưng tất cả những điều này là tốt cho đội bóng bởi vì tất cả mọi người đang nỗ lực ngay cả ở những buổi tập và nó giúp chúng tôi cải thiện cả trên phương diện cá nhân cũng như tập thể. Những phương pháp mà ban huấn luyện đang áp dụng với đội bóng và các cầu thủ là tích cực.”

Dù không được chơi thường xuyên song Rashford vẫn biết cách để lại dấu ấn của mình. Anh ghi tới 3 bàn sau 5 trận ra sân vừa qua cho M.U và nhiều khả năng sẽ đá chính trước Leicester City tối nay. Đối thủ của họ tỏ ra thiếu ổn định mùa này và sẽ là cái tên thích hợp để Rashford cùng đồng đội “giải hạn” sau 2 thất bại liên tiếp trước Man City và Watford.

M.U vs Leicester City (18h30 ngày 24/9): Coi chừng bầy cáo thức giấc
(Bongda24h.vn) – Leicester City đã phần nào cho thấy dấu hiệu của sự trở lại trong khi Mourinho và các học trò cần nhiều hơn chiến thắng trước Northampton Town...

Gia Vi

► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X