Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị chỉ trích sau trận hòa Arsenal

Thứ Hai 21/11/2016 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Jamie Redknapp đã khẳng định phong độ thấp của tiền đạo Marcus Rashford là một trong những nguyên nhân khiến M.U để Arsenal cầm hòa 1-1.

Tại vòng 12 Premier League, M.U sẽ được đá trên sân nhà tiếp Arsenal. Do Zlatan Ibrahimovic bị treo giò, vậy nên tiền đạo Marcus Rashford được đặt rất nhiều kỳ vọng. Chính tại Old Trafford mùa trước, cầu thủ 19 tuổi đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại Pháo thủ 3-2. Tuy nhiên, ở lần tái đấu lần này sao trẻ M.U đã không còn chơi quá ấn tượng. Rashford chơi khá năng nổ nhưng hiệu quả là không lớn, không những vậy anh còn mắc lỗi khiến M.U để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối.
Tien dao Marcus Rashford bi chi trich sau tran hoa Arsenal hinh anh
M.U để Arsenal cầm hòa 1-1 tại Old Trafford
Sau trận đấu, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã chỉ rõ tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ đáng trách nhất: "Tôi là fan của Rahsford nhưng tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy chơi không tốt trước Arsenal. NHM đã kỳ vọng vào cậu ấy rất nhiều, nhưng dường như Rashford chưa đáp ứng lại điều đó. Cậu ấy vẫn di chuyển rất nhiều, nhưng cậu ấy không có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương, Rashford cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội”
Mourinho mở đường cho Carrick ký hợp đồng mới với M.U
HLV Jose Mourinho để ngỏ khả năng Michael Carrick có thể gia hạn hợp đồng với M.U.
“Có là một tiền đạo cắm đi chăng nữa, Rashford cần làm tốt hơn những gì đã thể hiện trước Arsenal. Cậu ấy chính là người khiến M.U phải nhận lấy trận hòa như thua trước Arsenal. Ở pha bóng đối đầu với Chamberlain, Rahsford bị đánh bại bằng tốc độ một cách dễ dàng. Cậu ấy chính là người mắc lỗi ở bàn thua mà M.U phải nhận. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy không bị HLV Jose Mourinho nhắc nhở trong phòng thay đồ”, Jamie Redknapp tiếp tục.
Tien dao Marcus Rashford bi chi trich sau tran hoa Arsenal hinh anh 2
Rashford bị chỉ trích sau trận hòa Arsenal
Với việc không ghi bàn trong trận đấu với Arsenal, tiền đạo Rashford đã trải qua chuỗi 11 trận không thể lập công trong mọi màu áo. Rõ ràng cách sử dụng cầu thủ người Anh của Mourinho đang gặp vấn đề. Không chỉ Rashford mà những ngôi sao tấn công còn lại của Quỷ đỏ như Martial hay Rooney cũng mất đi sự sắc bén. Đây là điều mà vị chiến lược gia người Bồ cần giải quyết trong thời gian tới nếu muốn giúp Quỷ đỏ tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Premier League mùa này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X