Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Bellerin nhanh nhất Premier League"

Thứ Sáu 30/09/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngôi sao Man United, Marcus Rashford thừa nhận hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal xứng đáng là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League.

Hậu vệ Hector Bellerin đang đạt phong độ rất cao. Anh là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Không chỉ phòng ngự tốt mà khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng rất tuyệt vời. Sở hữu khả năng phán đoán tốt cùng tốc độ tuyệt vời, ngôi sao người Tây Ban Nha đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình Arsenal.
Hau ve Hector Bellerin chay nhanh nhat Premier League hinh anh
Hector Bellerin có tốc độ rất tốt
Tốc độ của Bellerin là điều mà ai cũng biết. Những tình huống bứt tốc của cầu thủ này ở cánh phải rất nhiều lần mang đến những cơ hội cho các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những ngôi sao có tốc độ tốt nhất giải đấu. Đích thân ngôi sao Man United, Marcus Rashford thừa nhận Hector Bellerin của Arsenal xứng đáng là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League.
Tiết lộ: Wenger có thể dẫn dắt ĐT Anh vào cuối năm nay
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger sẽ dẫn dắt ĐT Anh vào cuối năm nay, đó là tiết lộ của cựu Giám đốc LĐBĐ Anh, ông David Davies, mặc dù hợp đồng của nhà cầm...
Phát biểu trước báo giới, Rashford khẳng định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tốc độ tốt nhất Premier League. Những pha bứt tốc của Bellerin không khác gì những vận động viên điền kinh. Walcott, Valencia Vardy hay một vài cầu thủ khác cũng có tốc độ rất tốt, nhưng tôi đánh giá Bellerin cao nhất. Tốc độ là một trong những vũ khí giúp cậu ấy có thể lên công về thủ rất nhịp nhàng”.
Hau ve Hector Bellerin chay nhanh nhat Premier League hinh anh 2
Rashford khen Bellerin chạy nhanh nhất Premier League
Cũng giống như Bellerin, Rashford cũng đang là một trong những sao trẻ nổi bật ở Premier League. Từ thời điểm ra mắt Quỷ đỏ, không một cầu thủ nào của M.U ghi nhiều bàn hơn Rashford. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng cầu thủ người Anh ngày càng khẳng định chỗ đứng trong đội hình M.U. Anh cũng có những tố chất để trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

T.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X