Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane vắng mặt ở đại chiến Liverpool?

Chủ Nhật 05/03/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, trung vệ Raphael Varane gặp vấn đề ở chân và có thể vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool. Kể từ năm 2016 đến nay Quỷ đỏ chưa thể thắng tại Anfield trong khuôn khổ giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Họ đang đạt phong độ cao với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. Man đỏ quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City và Arsenal trong cuộc đua vô địch.

HLV Erik ten Hag xác nhận bộ đôi Luke Shaw và Jadon Sancho có thể trở lại thi đấu, trước đó cả hai đều không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham ở vòng 5 FA Cup hồi giữa tuần. Mặc dù đón tin vui từ 2 cầu thủ người Anh, song trung vệ Raphael Varane đang khiến CĐV MU lo lắng. 

Raphael Varane co the vang mat truoc Liverpool

Raphael Varane có thể vắng mặt trước Liverpool

Theo nguồn tin từ Mirror, trung vệ Raphael Varane đang bị đau chân trong những ngày gần đây và phải trải qua bài kiểm tra thể lực muộn trước chuyến làm khách đến Anfield sắp tới. Trước đó cựu sao Real đá trọn vẹn trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, nhưng chỉ thi đấu 1 phút trước West Ham tại FA Cup. 

Chưa biết là Varane có đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu hay không. Nếu anh ngồi dự bị hoặc vắng mặt, HLV Ten Hag sẽ trao cơ hội cho đội trưởng Harry Maguire. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ chơi bên cạnh Lisandro Martinez ở trung tâm hàng thủ.

Ở trận đấu với West Ham, Maguire đã chơi khá tốt. Gần đây phong độ của cầu thủ người Anh đã có những sự cải thiện, điều đó khiến NHM đội chủ sân Old Trafford bớt lo hơn phần nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X