Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: "Tôi không rảnh để xem trận Chelsea vs Tottenham"

Thứ Hai 02/05/2016 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Gã thợ hàn” Claudio Ranieri vừa tiết lộ gây sốc rằng ông sẽ không xem trận Chelsea vs Tottenham vào đêm nay. Một trận đấu mà rất có thể sẽ giúp Leicester của ông lên ngôi vô địch Premier League.
 

HLV Ranieri Toi khong ranh de xem tran Chelsea vs Tottenham hinh anh
Ranieri rất tự tin về cơ hội vô địch của Leicester

Đêm qua tại vòng 36 Premier League 2015/2016, Leicester City có chuyến làm khách đầy khó khăn tại Old Trafford. Một trận đấu mà nếu thắng, “Bầy cáo” sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch giải Ngoại hạng sớm 2 vòng đấu. Tuy nhiên M.U đã không cho phép thầy trò HLV Ranieri vô địch sớm một cách dễ dàng. Martial đưa “Quỷ đỏ” dẫn trước từ sớm nhưng sau đó không lâu Morgan đã giúp nhà vô địch nước Anh trong tương lai giành lại 1 điểm. Dù chưa thể lên ngôi nhưng với 8 điểm nhiều hơn đội nhì bảng thì chỉ cần “Gà trống” không thắng trong trận Chelsea vs Tottenham vào đêm nay là Leicester sẽ chính thức trở thành nhà vua mới tại xứ sương mù.

Vì thế, toàn bộ BLĐ, cầu thủ, CĐV Leicester đều đang hướng về Stamford Bridge với một kết quả có lợi cho The Blues. Chỉ cần thầy trò HLV Hiddink không thua trong trận Chelsea vs Tottenham là “Bầy cáo” chính thức lên ngôi sớm trước 2 vòng đấu. Thế nhưng rất bất ngờ khi HLV Ranieri lại tuyên bố không xem trận đấu mà rất có thể tạo ra lịch sử cho Leicester City.

Dư âm M.U 1-1 Leicester City: Dù sao thì bầy cáo cũng là nhà vô địch
(Bongda24h.vn) – Nước Anh vừa trải qua những ngày tháng kỳ lạ với những trận tuyết rơi dày đặc cho dù là cuối tháng tư. Prince, nghệ sỹ có ảnh hưởng lớn nhất...

“Gã thợ hàn” Ranieri chia sẻ về việc này: "Ngày mai tôi phải trở về Italia, thời điểm bay chính là lúc mà trận đấu Chelsea vs Tottenham đang diễn ra nên tôi không rảnh xem trận này. Tôi muốn gặp mẹ của tôi, người đã 96 tuổi và ăn trưa cùng bà ấy. Ngay khi máy bay hạ cánh, tôi sẽ nghe mọi người thông báo. Tôi là người biết kết quả sau cùng".

Còn nói về trận hòa M.U mới đây, chiến lược gia người Italia tỏ ra hài lòng với 1 điểm: "Nhìn chung, tôi không quá lo lắng vì Leicester City sở hữu một hàng phòng ngự tốt. Chúng tôi cũng luôn biết cách để trở lại với trận đấu. Không Vardy nhưng toàn đội đã chơi tự tin, điều này khiến tôi hài lòng".

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X