Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin tưởng Sarri sẽ thành công tại Chelsea

Thứ Hai 28/05/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Ranieri phát biểu về Sarri – người rất có thể sẽ tới dẫn dắt Chelsea hè này với sự lạc quan. Cựu HLV The Blues tin rằng hậu bối sẽ thành công tại sân Stamford Bridge.
 

Sarri tiến gần tới Chelsea


Mùa giải 2017/18 không thể xem là thành công với Chelsea. Dù bước vào Premier League với tư cách đương kim vô địch và được kỳ vọng sẽ cạnh tranh danh hiệu nhưng rồi The Blues lại thể hiện phong độ thất thường.

Chung cuộc, Chelsea chỉ có được vị trí thứ 5 trên BXH Premier League và không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Chiến thắng 1-0 trước Man United và giành FA Cup cũng không được xem như cứu cánh đắc lực cho chiếc ghế HLV trưởng của Antonio Conte.

Ranieri phát biểu về Sarri với sự lạc quan hình ảnh
Sarri sắp được bổ nhiệm thay thế Conte

Những động thái gần đây tại Anh và Italia đã nói lên điều đó. Một mặt, Napoli bổ nhiệm Carlo Ancelotti thay thế Maurizio Sarri, một mặt Chelsea quyết định chi 8 triệu bảng đền bù hợp đồng cho nhà cầm quân 59 tuổi. Với động thái này của Chelsea, Conte coi như mất việc.

Lorenzo Insigne xác nhận việc HLV Maurizio Sarri đến Chelsea thay thế người đồng nghiệp Antonio Conte trong tương lai gần, khi chỉ còn chờ thỏa thuận giữa hai... 

Ranieri tin Sarri sẽ thành công

Khả năng Sarri đến Chelsea hè này đang ngày một lớn lên. Mùa trước, ông dẫn dắt Napoli giành 91 điểm, kỷ lục trong lịch sử CLB tại Serie A chỉ tiếc rằng vẫn không vượt qua một Juventus khá ổn định. Tuy nhiên, những gì Sarri thể hiện tại Napoli cũng đủ để Claudio Ranieri, người từng vô địch Premier League với Leicester City và 4 năm dẫn dắt Chelsea (2000 tới 2004) dành niềm tin lớn.

HLV Ranieri

Ranieri phát biểu về Sarri với sự lạc quan


“Sarri tới Chelsea? Nó phụ thuộc vào những gì ông ấy nhận được. Sẽ có ít hoặc không có sự hỗ trợ gì từ ngài chủ tịch”, người mới rời khỏi Nantes chỉ sau một mùa giải - Ranieri phát biểu về Sarri trên Sky Italia. “Sarri sẽ phải làm việc chăm chỉ, và đó không phải là điều ông ấy thiếu.”

“Sarri đã làm tốt công việc của mình cả ở Empoli, nơi mọi người nói anh ấy không sẵn sàng tới các đội bóng lớn. Bây giờ cả châu Âu đều biết tới ông ấy và tôi chắc chắn đây là HLV có thể áp dụng thứ bóng đá và triết lý của mình ở bất cứ đâu.”

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Dzeko: Không ai ở Roma muốn tôi đến Chelsea cả
Tiền đạo Edin Dzeko khẳng định không có ai ở Roma muốn anh tới Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
Chelsea báo giá “Batman” cho Dortmund
Chelsea muốn bán Batshuayi với giá 50 triệu bảng là thông tin mới được đăng tải trên tờ Daily Mail. Sau thời gian tỏa sáng tại Dortmund, đội bóng thành London...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X