Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: Mahrez sẽ không gia nhập Arsenal

Chủ Nhật 24/07/2016 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi toả sáng trước Celtic, tiền vệ Riyad Mahrez đã được HLV Claudio Ranieri đảm bảo rằng anh đang rất hạnh phúc tại Leicester City và sẽ không lựa chọn gia nhập Arsenal như các báo đồn thổi.

Bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC 2016 với Celtic, Leicester City đã phải nhờ tới tài năng của Riyad Mahrez mới có thể khai thông thế bế tắc. Nhận bóng bên cánh phải từ đường chuyền bằng đầu của Ulloa, Marez đã đi bóng vào trong vòng 16m50 để rồi thực hiện động tác ngoặt bóng lại và cứa lòng vào góc xa, tái hiện khá nhiều bàn thắng mà anh đã ghi được cho Leicester City. Rõ ràng tầm quan trọng của Riyad Mahrez với Leicester là khó có thể đong đếm được. Đó là lý do mà HLV Claudio Ranieri đã phải năm lần bảy lượt khẳng định rằng Mahrez đang hạnh phúc tại King Power và anh sẽ không ra đi.

HLV Ranieri Mahrez se khong gia nhap Arsenal hinh anh
Mahrez toả sáng trước Celtic

Sau trận đấu tại Glasgow, một lần nữa “Gã thợ hàn” phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng trước sự xâu xé của các đại gia, trong đó có Arsenal: “Tôi rất tự tin rằng Mahrez sẽ ở lại. Chúng tôi ý thức được rằng rất nhiều đội bóng muốn giành chức vô địch Premier League, nhưng Leicester cũng muốn bảo vệ nó thành công. Vì thế mà chúng tôi vẫn cần đến Mahrez.”

Bên cạnh đó, HLV Ranieri cũng không quên khen ngợi các học trò sau trận đấu, cho dù nhà đương kim vô địch Premier League đã rất nhọc nhằn mới có thể vượt qua Celtic trên loạt sút luân lưu 11 mét. “Các cầu thủ đã trở lại tập luyện rất nỗ lực sau kỳ nghỉ và tôi rất hài lòng về điều này. Họ đã thi đấu đạt yêu cầu. Tôi đã quyết định rút Mahrez ra nghỉ dưỡng sức là vì không muốn cậu ấy dính chấn thương.”

Trong thời gian qua, đã có những tin đồng cho rằng Riyad Mahrez muốn chuyển tới đầu quân cho Arsenal nhưng không được Leicester đồng ý. Tuy nhiên phần lớn các báo vẫn cho rằng cầu thủ người Algeria vẫn đang rất hạnh phúc tại Leicester City và anh sẽ vẫn quyết định gắn bó với đội bóng chủ sân King Power ở mùa giải tới.

Tổng hợp: Celtic 1-1 (pen: 5-6) Leicester (ICC 2016)

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X