Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: “Leicester xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal”

Chủ Nhật 21/08/2016 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ranieri tin rằng kết quả hòa không bàn thắng với Arsenal là chấp nhận được dù đúng ra Leicester đã phải giành chiến thắng.


Sau trận thua 1-2 Hull City vòng trước, Leicester đã thể hiện sự quyết tâm trước Arsenal song vẫn chỉ có thể kiếm được trận hòa không bàn thắng trên sân nhà King Power. Các CĐV của họ cũng có quyền tiếc nuối bởi dường như trọng tài chính Mark Clattenburg đã bỏ qua 2 quả phạt đền của họ sau khi Laurent Koscielny và Hector Bellerin phạm lỗi với lần lượt Danny Drinkwater và Ahmed Musa ở cuối hai hiệp đấu.

Ranieri Leicester xung dang gianh chien thang truoc Arsenal hinh anh
Ranieri không thất vọng dù mất 2 quả penalty

Về những tình huống này, HLV Claudio Ranieri đã đưa ra ý kiến của mình: “Tôi không phải là một HLV lắm mồm, người không có được penalty và òa khóc. Với tôi không có nó cũng không vấn đề”, ông nói ở cuộc họp báo sau trận Leicester 0-0 Arsenal. “Trọng tài đã làm tốt công việc của mình và khi ông ấy không thổi còi, có nghĩa là không có penalty.”

Ranieri cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò tại Leicester. “Đó là một hiệu suất tốt, kết quả cũng vậy. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được hơn thế, nhưng không sao hết. Họ cầm bóng nhiều hơn nhưng không có được những cơ hội rõ ràng. Chúng tôi dù kiểm soát bóng ít hơn nhưng đã có nhiều tình huống nguy hiểm để giành chiến thắng. Tôi rất hài lòng với tinh thần quyết tâm và sự đoàn kết trong đội bóng.”

Vết gợn lớn của Leicester đêm qua là việc tân binh Nampalys Mendy tập tễnh rời sân đầu hiệp 2. Khi được hỏi về mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của tiền vệ này, Ranieri cho biết: “Tôi chưa rõ. Mendy gặp vấn đề với mắt cá chân và ngày mai chúng tôi sẽ có kiểm tra cụ thể, hy vọng không có gì nghiêm trọng. Lúc này, chúng tôi không rõ anh ấy có thể phục hồi kịp vào tuần tới hay không. Ngày mai, chúng ta sẽ biết.”

Xem lại video trận Leicester 0-0 Arsenal (vòng 2 Premier League):

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X