Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri mừng rỡ, Bilic đá đểu Leicester dẫn đầu là nhờ trọng tài

Chủ Nhật 17/04/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tâm điểm vòng 34 Premier League giữa Leicester 2-2 West Ham đã diễn ra hết sức nghẹt thở. Một trận đấu mà các trọng tài là những nhân vật nổi bật hơn cả.

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Ranieri mung ro, Bilic da deu Leicester hinh anh
Ranieri hài lòng vì đội nhà đã thoát thua

Trận Leicester 2-2 West Ham đã diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Vardy đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng chính anh khiến “Bầy cáo” gặp khó khăn khi bị thẻ đỏ ở phút 57. Sau đó Carroll và Cresswell đã giúp đội bóng thành London ngược dòng dẫn lại 2-1. Khi mà tưởng như chiến thắng đã nắm chắc trong tay đội khách thì Leicester được hưởng phạt đền và Ulloa đã mang về 1 điểm cho thầy trò HLV Ranieri.

Thoát thua trong tích tắc, HLV Ranieri không trách trọng tài đã rút thẻ đỏ có phần nặng tay với Vardy. “Gã thợ hàn” phát biểu sau trận Leicester 2-2 West Ham: “Việc bị mất người đã thay đổi thế trận của chúng tôi. Tôi đánh giá các học trò của tôi chứ không phải các trọng tài. Trọng tài không phải vấn đề. Màn trình diễn của Leicester hôm nay là tuyệt vời. Trận đấu này đại diện cho hình ảnh của Leicester, chúng tôi luôn cháy hết mình cho mỗi trận đấu”.

Dư âm Leicester 2-2 West Ham: Tố chất của nhà vô địch
Thẻ đỏ, mất người, bị 11m nhưng Bầy cáo đã thi đấu đầy quả cảm để giành lại 1 điểm trong trận Leicester 2-2 West Ham. Một trận đấu khó khăn nhưng điều đó càng...

Ngược lại với Ranieri thì Slaven Bilic của West Ham lại hết sức tiếc nuối vì để tuột 3 điểm. Thuyền trưởng West Ham nói: “Chúng tôi đã bị đánh cắp chiến thắng, West Ham đã hội tụ đủ yếu tố để giành 3 điểm cho tới trước 5 giây cuối cùng. Trọng tài đã gặp sức ép từ các CĐV và thổi phạt 11m dù đó không phải một tình huống phạm lỗi. Leicester đã chiến thắng theo cách đó trong suốt mùa giải này”.

Tuy vậy, HLV Bilic cũng cần cảm ơn trọng tài Jonathan Moss bởi nếu “vua áo đen” không nặng tay với Vardy thì chưa chắc West Ham đã có thể ra về với 1 điểm. Từ thời điểm Leicester bị mất người thì đội khách mới có thể tiếp cận khung thành của Schmeichel và ghi được 2 bàn thắng trong những phút cuối.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X